con rể say

6.8K 42 1
                                    

《 con rể say 》 tác giả: Ẩn

Văn án:

Tinh khiết thịt tiết mục nhỏ , ấm áp có yêu nhạc phụ và con rể !

1

Lý Nhạc mặc một bộ hắc sắc tơ tằm áo ngủ , lười biếng nghiên người dựa vào ở trên ghế sa lon , hai mắt sương mù , nhìn chằm chằm TV huỳnh bình vẫn không nhúc nhích . Một đôi bắp đùi thon dài từ áo ngủ lý đưa ra ngoài , đặt tại trên bàn trà , hơi chồng lên nhau , phấn hồng móng chân ở ngọn đèn trông nom xuống, tản ra một tầng mông mông khinh quang , rất là mê người ! Làm cho không nhịn được nghĩ nắm trong tay , tỉ mỉ thưởng thức một phen ! Gót sen bàng bày một chân cao ly thủy tinh tử , còn có non nửa bôi dịch thể , ở huỳnh quang hạ chiết xạ ra huyết hồng quang mang , tái hai bên trái phải một rượu đỏ bình té , nhưng không thấy có rượu tràn ra , lộ vẻ uống cạn sạch .

Thường đào lấy làm kinh hãi , mang ra ngoài phòng , vào phòng khách: "Tiểu Nhạc , ngươi sao vậy một người hát như thế nhiều. . . Nhanh đi ngủ trên giường khứ , coi chừng bị lạnh , yếu hạ mưa to ."

Lý Nhạc hơi khẽ nâng lên đầu , thấy là thường đào , giơ tay lên kiên bên người mềm địa vỗ vài cái , miễn cưỡng nói: "Nhạc phụ , ngươi tọa . . ."

Đầu hựu sai lệch xuống phía dưới .

Thường đào đứng ở Lý Nhạc trước người của , chỉ cảm thấy đặt tại trên bàn trà một đôi đại thối được không chói mắt , lòng bàn chân thượng mơ hồ thấy mấy cái màu xanh huyết quản , tựa hồ không ngừng lưu động . Đi lên nữa nhìn lên , hơi mờ dưới áo ngủ , chàng thanh niên thân thể cánh nhìn một cái không sót gì .

Thường đào "Ông" địa một tiếng , trong đầu óc một mảnh lửa nóng , liền hô hút đều trở nên dồn dập . Thường đào đã sắp năm năm không có tiếp xúc thân thể của nam nhân rồi, trong sát na cánh có một loại nhào lên xung động . Mạnh mẽ khắc chế hạ xuống, hắn cúi người xuống , khứ lạp Lý Nhạc tay của: "Ra, tiểu Nhạc , đáo ngủ trên giường khứ . . ."

Lý Nhạc còn có vài phần thanh tỉnh , bị thường đào lôi kéo , tự nhiên ngồi dậy , đầy đặn cái mông nhếch lên , theo ngồi xuống quán tính lắc lư hai cái , thường đào đã hai mắt đăm đăm , "Cô" địa nuốt vào từng ngụm từng ngụm nước: "Đứa , một người hát như vậy đa làm gì sao?"

"Hừm. . . Nhạc phụ . . ."

Lý Nhạc đột nhiên đứng lên , hai tay xà giống nhau địa quấn ở liễu thường đào trên cổ của .

Thường đào phản ứng không kịp nữa , chỉ cảm thấy một như lửa thân thể đầu nhập chính ôm ấp , tư tưởng thượng từ lâu hoàn toàn mơ hồ . Phảng phất, chỉ cảm thấy con rể tương khuôn mặt tuấn tú kề sát ở trước ngực mình , treo cổ của hắn , đưa hắn vãng trên ghế sa lon rồi, đã là rõ ràng uống say .

Thường đào vội hỏi: "Tiểu Nhạc , vân vân, ngươi đừng . . ."

Vẫn chưa nói hết , sống lưng đã chống đỡ gánh không được trẻ tuổi Lali , hai người đồng thời nặng nề rơi ở trên ghế sa lon .

"Nhạc phụ , ôm chặt ta ."

Lý Nhạc vịn thường đào hai vai , hai gò má ửng đỏ , hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẽ nhếch , thở ra mùi rượu giáp có một cổ phong chặt chẽ vị nói: " ta lãnh . . ."

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ