Bản tác phẩm do www . dan mỹla . com đam đẹp lạp TXT tiểu thuyết Web download bạn đọc truyền lên chia xẻ
Bản tác phẩm bản quyền về nguyên tác giả sở hữu , thỉnh kế tiếp 24 giờ nội cắt bỏ , thích cai tác phẩm xin ủng hộ tác giả mua bản chính
《 Uy Long hàng phượng ( ra thư hãy ) 》 tác giả: Tam tam đắc cửu a 9 : Tần Hoài Minh Nguyệt
Tác giả: Tần Hoài Minh Nguyệt
Nhà xuất bản: Long Mã
Xuất bản ngày: 2011 :04 :08
I SB(đồ ngu) nhiều thư con ngựa: 9789866349782
Văn án
Hắn là đương kim Hoàng Đế sủng ái nhất nhi tử , lại thường xuyên tao ngộ ám sát .
Hắn là bộc lộ tài năng mọi việc đều thuận lợi sát thủ , lại gặp liễu lưu manh này Vương gia .
"Dự Vương gia , ngươi đối với từng cái ám sát của ngươi sát thủ đều như vậy nhân từ sao?" Niên thiếu sát thủ tha phú hăng hái vấn .
"Đừng mọi người đánh chết kéo ra ngoài cho chó ăn ." Trẻ tuổi thiên chi kiêu tử chân thành trả lời , "Thế nhưng ngươi nha, ta có khác phương thức xử trí ."
Hay là không nữa Phượng Linh Giá? Gặp xui xẻo, vận xui sát thủ , không chỉ ám sát thất bại , hoàn thể xác và tinh thần lưỡng thất , bất đắc dĩ thành vì mình mục tiêu độc chiếm .
Đại khái không nữa Long Thiên y Giá? May mắn hoàng tử , không chỉ phải cái này ám sát vẻ đẹp của mình niên thiếu vì mình dâng ra thể xác và tinh thần , còn muốn hắn vì mình sanh con .
Ở chinh phục dữ ám đấu trung trầm luân , đơn giản là không nữa nhân có thể so với ngươi tốt với ta ,
Đã như vậy , vậy , yêu nhau đi, dùng huyết thống hỗn hợp để giải quyết trăm năm giằng co nan đề . . .. . .
Chương 1:
Hoàng tử là một nguy hiểm thân phận , chí ít đối Long Thiên y mà nói đúng vậy . Hắn nhìn trước mắt thích khách , trong vòng ngón tay và ngón trỏ kẹp lấy chính nhất đám tóc đen , trong mắt đột nhiên có vẻ tán thưởng , thiếu niên này hảo thân thủ , phải biết rằng hắn vừa một kiếm kia nhanh như thiểm điện , thế dường như sét đánh , nếu như mình phản ứng chậm một chút , thì không phải là bị gọt nhất đám tóc như thế đơn giản , sợ rằng cái cổ đã bị cắt đứt .
"Ngươi thân thủ không tệ ." Long Thiên y tự đáy lòng tán thưởng , đá một cái bay ra ngoài trên mặt đất chuôi này sắc bén đoản kiếm , đi tới trước mặt thiếu niên , cúi người xuống nắm hắn cằm , buộc hắn ngẩng đầu nhìn về phía chính .
Niên thiếu thấy mình binh khí bị như vậy vũ nhục , con ngươi co rụt lại , hắn thất thủ bị bắt , trong mắt lại không hề ý sợ hãi , trái lại lạnh lùng thốt: "Còn là không giết được ngươi , thực sự là đáng tiếc ."
Niên thiếu thanh âm chát chúa dễ nghe , giọng nói tuy rằng lạnh vô cùng , nói xong cũng không phải thập ma lời hữu ích , nghe vào Long Thiên y trong tai lại cực kỳ thoải mái .
"Ngươi sanh cũng rất tốt." Long Thiên y nhìn chăm chú vào hắn tuấn tú mặt mày , ít tuổi chưa qua mười bảy mười tám tuổi , gầy yếu trung lấy một ngây ngô khí , giống một gốc cây Thanh Trúc , tươi mát mà sinh cơ dạt dào , "Ngươi tên là thập ma tên?"