( tiểu thuyết kế tiếp đều ở túi sách C C '. Sóngok sóngo . cc )
Hạn chế cấp bạn trai
Tác giả: Bàn thái
Tiên võng phì nhục 2014 .1 .24 xong xuôi
Thuộc tính phân loại: Hiện đại cuộc sống đô thị chưa định chưa định
Chữ mấu chốt: Phối hợp diễn cái khác
( lôi khu chú ý ):
3P(hình thức 2 nam+1 nữ) thịt văn song tính. . . Sinh nhũ dự tính là một đoản văn , bạo chữ số có thể sẽ có sống tử 【 .
Nặng khẩu vị , thận nhập !!!
Hạn chế cấp bạn trai 1
Trần kế đẩy khai mở gia môn đã nhìn thấy như thế dâm loạn một màn , đan tỉnh chổng mông lên phủ ở Vương Thành trong quần , không cần sai cũng biết đan tỉnh tái dùng miệng hầu hạ Vương văn thành tiểu huynh đệ . Nghe được tiếng cửa mở âm hai người vãng trần kế bên kia khán , lúc này trần kế mới phát hiện chỉ mặc một bộ mặc áo đơn độc tỉnh hai người trong khe lồn đều đút lấy hai cây thô đen gậy đấm bóp , chấn động hai cây nhượng hắn cái mông thịt đều biên độ nhỏ lay động , mà trên mặt đã sớm bò đầy tình dục , giữ lại nước bọt khóe miệng hoàn lạp xả ra một đạo thủy ti , nhìn qua dâm loạn bất kham .
Đan tỉnh thị song tính nhân , đồng thời chính mình nam tính và nữ tính hai người bộ phận sinh dục . Hiện tại hai người lỗ lồn bị bỏ vào tràn đầy đan tỉnh tựa hồ còn chưa phải thỏa mãn , vươn tay nắm kéo trước mặt nữ huyệt gậy đấm bóp đút vào mà bắt đầu..., "A kế , văn thành , thật là thoải mái . . ."
Vương văn thành thấp giọng mắng cú yêu tinh , bả đan tỉnh ôm đến chân của mình lên, nhượng đan tỉnh kháo ở trên người hắn , nâng lên giật lại đan tỉnh hai chân , trong khe lồn gậy đấm bóp hoàn toàn bại lộ ở trần kế lúc này ."Kế ca , mau tới đây ."
Thì là cùng một chỗ như thế cửu , như thế có lực đánh vào một màn nhìn hãy để cho trần kế nổi lên phản ứng , buông túi công văn hướng hai người phương hướng đi . Quỳ trên mặt đất kiểm đối mặt với đúng là đan tỉnh run rẩy tính khí , chỉ là sờ chạm thử đan tỉnh tựu phát sinh thoải mái đáo run rẩy tiếng rên rỉ , rút ra hắn nam huyệt gậy đấm bóp ném qua một bên bắt đầu dùng đầu lưỡi liếm láp , vẫn bị tạo ra lỗ lồn khẽ co khẽ rút chưa thỏa mãn dục vọng dường như .
"Văn thành , a kế khoái . . . Mau làm ta . . ."
Vương văn thành dùng chân chỉ gây xích mích trần kế giữa đũng quần nổi lên , thủ cũng không ở yên , vốn có mang đan tỉnh chân tay phải đưa đến trần kế đầu lưỡi và đan tỉnh nam huyệt chỗ giao hợp , chọc đan tỉnh toàn thân đều thoải mái kinh luyên lên. Ngón tay đưa đến trần kế trong miệng khuấy chuẩn bị , trần kế nhắm mắt lại liếm láp lấy Vương văn thành vị đạo .
Đan tỉnh hướng phía mặt trên thân thủ ôm lấy Vương văn thành cổ của , uốn éo thân thể có ý định nghiền nát lấy Vương văn thành tính khí , "Văn thành ca . . . Văn thành ca . . ."
Và trần kế cùng tuổi đơn độc tỉnh bỉ Vương văn thành lớn điều không phải một tuổi hai tuổi , lúc này dùng thảo hảo giọng nói khiếu Vương văn thành ca ca không bỏ sót là muốn đối phương hung hăng xỏ xuyên qua chính . Bình thường nếu như bị khiêu khích ngoan , đan tỉnh liên canh cảm thấy thẹn nói đều có thể nói ra.