Thư danh: vẫn bị cường sáp đích ảnh đế
Tác giả: quân đại
Nguyên sang nam nam hiện đại ' vị thiết trí ' chính kịch ̣ điện ảnh và truyền hình mỹ nhân thụ
Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được xem. Tiêu khiển quyển dẫy một trong
Mộc tê là hí người điên, trời sinh ái mệt nhọc. Nhưng mà, từ vào tiêu khiển quyển, hắn nhưng vẫn tại bị cưỡng gian cường bạo cường sáp huyệt.
Tửu điếm WC bất hạnh thất thân, diễn sàng hí bị ép đùa giả thành thật, đêm khuya trở về nhà bị cường đạo kéo vào hẻm nhỏ, tao ngộ quy tắc ngầm...
Mệt nhọc thị mộc tê duy nhất đích chống đỡ, nhưng tại một ngày nào đó lọt vào phong giết, lại phát hiện bản thân cánh dĩ nam tử thân thụ thai. Nhất thời, thiên băng liễu, địa hãm liễu.
Mộc tê leo đến cảng thành tối cao đích vật kiến trúc thượng, ngay quyết tâm tự sát thời gian, một người nam nhân ngồi phi cơ trực thăng từ trên trời giáng xuống ( cái quỷ gì... )
Từ nay về sau, bắt đầu rồi hai người đích máu chó dây dưa đường, ái đến thiên băng địa hãm, sơn vô lăng, thiên địa hợp...
Nhất đối nhất, song khiết, ấm áp.
Đệ 1 chương trường lấy vú lớn đích nam nhân
Trung tâm thành phố đích một gian nhà trọ nội, mộc tê tắm rửa xong, trên người đái ruộng được tưới nước đi tới phòng khách đích gương lớn tiền. Sáng sủa đích toàn thân kính bả hắn tiêm lớn lên thân thể toàn bộ ảnh ngược đi ra. Mộc tê đóng nhắm mắt con ngươi, nồng đậm đích lông mi càng không ngừng run, sau một lúc lâu, chính dũng cảm địa tương ánh mắt rơi xuống trên gương, thân thủ mở áo tắm.
Mộc tê đích da thị đẹp đích màu trắng sữa, phu chất nhẵn nhụi, vô luận thị tiêm trường ưu nhã đích cổ, chính thon gầy đích xương quai xanh, đều mỹ đắc vừa đúng. Nhưng mà, kẻ khác lấy làm kỳ chính là, hắn đích bộ ngực không bằng phổ thông nam nhân vậy bằng phẳng, trái lại chính mình lấy lệnh nữ nhân ước ao đố kị hận đích ngạo nhân vú, hai người rất tròn đích viên thịt, no đủ kiên quyết, đầu vú thị đẹp đích tiên hồng sắc, thả núm vú đích nhỏ rất lớn, cùng hai người đỏ au đích Tiểu Anh đào dường như, làm cho nhìn đã nghĩ cắn ăn kỷ khẩu.
Khả xuống chút nữa khán, mộc tê đích giữa hai chân còn có một màu hồng phấn đích tiểu côn thịt, rất nhỏ cũng rất nhỏ, nhưng là phi thường tinh xảo đẹp.
Mộc tê là ẩn tính song tính nhân, đây là khi còn bé đã bị bác sĩ báo cho biết chuyện tình, nhưng bởi giữa hai chân cũng không có nữ tính đích na đóa mật hoa, cho nên toàn gia mọi người không lưu ý, chỉ cần người khác không biết, mộc tê là có thể làm bình thường đích nam nhân. Ai biết, mộc tê tới rồi thời kỳ trưởng thành mà bắt đầu liễu lần thứ hai phát dục, ngực mạnh thêm, cái mông cũng trở nên lại tròn vừa lớn, lại có liễu rất nhiều nữ nhân tha thiết ước mơ đích, phong nhũ cặp mông đích vóc người.
Mộc tê vốn là hướng nội đích tính cách thiếu chút nữa phát triển trở thành tự bế, cũng may hắn phát hiện bản thân thích chuyện tình, đó chính là mệt nhọc. Mộc tê đích gia đình bối cảnh rất cường hãn, người nhà đối cái này có chút chỗ thiếu hụt đích hài tử càng sủng ái hữu gia, Vì vậy giúp hắn thỉnh tư nhân giáo sư học tập biểu diễn, dần dần địa tài nhượng mộc tê đích tâm tính có chuyển biến tốt đẹp.