《 chạy nước rút một trăm ngày 》 tác giả: Phồn hoa rơi xuống đất ( đệ nhất bộ xong xuôi )
Đẹp cường cao :H điều giáo
Thuộc tính phân loại: Hiện đại vườn trường sinh hoạt đẹp cường chính kịch ̣
Chữ mấu chốt: Lăng Hàn thẩm Rambo Tiểu Bạch văn
Thụ là một muộn tao , công là một Tiểu Bạch , sở dĩ đây là hai người nhị hàng cố sự ,
Thỉnh thoảng giả trang chữ cái , thỉnh thoảng ngưỡng vọng 45° sừng , nhưng cuối cùng vẫn là cùng đi tới .
PS: Cân một phát tiết văn chăm chú ngươi tựu thua a !
Chạy nước rút một trăm ngày ( đẹp cường cao H điều giáo )01
Nhân nếu như và QQ như nhau thật tốt a, tưởng ẩn thân tựu ẩn thân , muốn thùy thiết trí ẩn thân có thể thấy được tựu đối với người nào thiết trí ẩn thân có thể thấy được .
Thẩm Rambo như thế tưởng thời điểm , chính chậm rãi vãng trong nhà để xe đi đến , thi vào trường cao đẳng đến gần , vừa để xuống học tất cả mọi người cấp tốc về nhà , chỉ có hắn chậm rãi từ từ đấy.
Trời đã tối đen , trong ga ra tầng ngầm ba lượng ngọn đèn đèn treo lúc ẩn lúc hiện , tốt xấu hoàn thực hiện chức trách , bán mờ nhạt mà đem vắng vẻ ga ra và bên trong thân ảnh cao lớn soi sáng ra.
Thẩm Rambo tưởng ẩn thân đối tượng lúc này chính ngồi chồm hổm dưới đất , cầm trong tay thập ma đang ở chăm chú khán , nghịch dưới ánh sáng tóc ngắn ngắn địa dựng thẳng mà bắt đầu..., như một thứ vị .
Hắn không nói tiếng nào ngang nhiên xông qua , phát hiện đối phương quả nhiên là ở lưng tiếng Anh từ đơn , nhịn không được nhếch miệng cười nhạo: "Ơ , chân khắc khổ a ."
Ngồi chồm hổm dưới đất thân ảnh của nghe được thẩm Rambo thanh âm của tựu nhảy dựng lên , xem ra khá vì sợ hãi , động tác quá mức kịch liệt , thiếu chút nữa đụng vào thẩm Rambo cằm .
"Xin lỗi , xin lỗi ." Đứng thẳng tốt nam sinh rất cao , thất kinh địa đạo xin lỗi , hắn có một trương mặt anh tuấn , độ cao mũi lông mày lệ , tuy rằng gương mặt đường cong còn có chút Aokiji , thế nhưng không khó tưởng tượng ra tái cách hai năm sẽ là một cường tráng nam nhân .
"Ta không phải cố ý . . ." Cao to nam sinh ngập ngừng nói , lấy lòng tựa như bả thẩm Rambo trên tay túi sách nhận lấy , "Chân xin lỗi ."
Thẩm Rambo phiền chán nhất Giá làn điệu , không nhịn được phất tay một cái: "Được rồi Lăng Hàn , ngươi sao vậy còn ở lại chỗ này , không quay về làm cơm?"
Lăng Hàn thị cô nhi .
Rất lâu , chúng ta nhắc tới cái từ này , có khả năng nghĩ tới đều là quái gở , âm trầm , không có giáo dục , lại cũng đáng thương , chúng ta ẩn chứa tâm tình cũng nhiều tập trung ở đồng tình dữ thương hại thượng .
Nhưng đây chỉ là đối với đa số người , đối với thẩm Rambo mà nói , hắn căm hận Giá cô nhi , đáng ghét Lăng Hàn phá hủy cuộc sống của hắn .