hà bá cùng đại mỹ nhân

3.1K 10 0
                                    

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Bạch Lạc Xuyên thị con rồng , thị nắm trong tay nhất phương thuỷ vực Hà Thần , ác chất , phúc hắc , bá đạo , thỉnh thoảng còn có thể trang quai , đáo trong miệng hắn gì đó tuyệt đối không nhổ ra , từ nhỏ coi trọng đại mỹ nhân , tổn hại chiêu mà dùng hết , cho tới trên giường mình đương phu nhân , ăn được tra cặn bã đều không còn . . .

Thẩm Thanh liên , Thanh Hà thành thương nhân buôn vải Trầm gia đại công tử , thủy nộn non đại mỹ nhân , trắng nõn êm dịu , thân kiều thịt mềm hảo đẩy ngã người của vợ thụ , thời niên thiếu trong lúc vô ý bị bạch Lạc Xuyên hóa thân thành cá thấy kỳ lạ thân thể , bắt đầu từ đó "Bi thảm" nhân sinh , bị ái đáo khốc ~~~~

Dạ , bá đạo cưng chìu thụ phúc hắc công vs thân kiều thịt mềm người vợ thụ

Bổn thiên cho ta Lôi Văn , Giá nếu như là ta tự mình dán ta nhất định sẽ không thiếp cũng sẽ vứt bỏ văn .

Lôi điểm:

1 , cả bản văn hư hư thực thực BG loạn nhập BL

2 , ăn trái cây dài quá bộ ngực

3 , sống chết ( Giá ta ngược lại thật ra năng tiếp thu )

Muốn xem trước thỉnh tự hành cẩn thận khi đi vào

Quyển thứ nhất , nguyên nhân

Nhất , mới quen

Bạch Lạc Xuyên thị Đông Hải Long Vương Bạch Trạch đời cháu lý tương đối xuất sắc một vị , ở thế hệ trẻ Long Thần lý dầu gì cũng là tuổi còn trẻ tuấn kiệt , tốt xấu thị tứ hải Neyron nữ phu quân bảng xếp hạng trước ba nhân vật , tốt xấu thị Đông Hải Long Vương xếp hạng thứ mười thuận vị người thừa kế . Nhưng là, chính là như vậy một Long Thần , thành niên sau , không hảo hảo ở Đông Hải Long cung hảo hảo khi hắn tiểu vương gia , lại cứ càng muốn đáo vạn Thanh Hà tố một cái nho nhỏ Thủy Quân , ngươi nói hắn là vi điểm gì đâu này?

Nói , còn phải trở lại năm năm trước . Long Thành cuối năm yếu trải qua nhất lượt thiên kiếp , tài năng do thông thường Địa Tiên thăng làm Long Thần , trở thành Long Thần sau , có thể nhảy ra Tam Giới ở ngoài , không bị sinh lão bệnh tử dằn vặt . Bạch Lạc Xuyên sở dĩ thụ Long tộc truy phủng , không chỉ có bởi vì hắn tuấn tú tướng mạo , canh là bởi vì hắn thị lịch đại trung Độ Kiếp thành công trẻ tuổi nhất Long Thần .

Thiên Kiếp điều không phải cật cây đậu như vậy dễ , may là bạch Lạc Xuyên tên thiên tài này , cũng ăn cực đau khổ lớn , Thiên Kiếp quá sau , trên người sở có thần lực tiêu hao hầu như không còn , hình người hình rồng đều duy trì không được , miễn cưỡng năng hóa thành một cái cá chép , thành yêu mặt mũi , để cho mình đường thúc bạch Dật Thần cho mình đưa đến vạn Thanh Hà dưỡng thương , ở vạn Thanh Hà trong đầm nước , buồn khổ không thú vị con cá nhỏ gặp được mình đại mỹ nhân Thẩm Thanh liên .

Thẩm Thanh liên , Thanh Hà thành thương nhân buôn vải Trầm gia đại công tử , niên mười sáu , mẫu vong , phụ thân thẩm thạch suối đối với hắn vẫn ôn hoà đấy, nhưng cũng chưa từng thiếu y ít thực , trong còn có kế mẫu sanh hai người đệ đệ một người muội muội , cũng không thể coi là có thập ma ngày lành khả quá . Thẩm Thanh liên mặc dù xuất thân thương nhân nhân gia , nhưng trên người cũng không một chút xíu hơi tiền vị , nho nhã ôn hòa , ôn nhuận nhuận như minh châu sinh vựng , thân thể sự mềm dẻo xinh đẹp tuyệt trần , da thịt trắng nõn mềm nhẵn , mắt như thu thủy mày như núi xa , phong thắt lưng kiều đồn đi như yếu Liễu Như phong, rõ ràng là nhất phó mê người yêu tinh đối với , lại nhân tiên ít đi ra ngoài hết lần này tới lần khác mang theo vẻ mặt ngây thơ thái , trong lúc vô tình mỉm cười đó là tuyệt diễm khuynh thành .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ