《 mèo mùa xuân 》 tác giả: Me nhậts
Mùa xuân đến rồi , vạn vật sống lại . . .
Thử văn hiến cho ta con báo ~
Mùa xuân tới , không khí trở nên ngọt ngào và mềm mại , chính ngọ noãn đắc phát chán , hứa tân thảng ở trên giường của mình , ngon lành là đã ngủ .
Không biết qua bao lâu , hắn mở hai mắt ra .
Giá Giá đây là ở đâu lý?!
Hắn phát hiện mình chánh xử ở một cái rất cao trên bình đài , có chút sợ độ cao hứa tân bật người bò xuống phía dưới , hai chân bắt đầu run run . . .
Không , điều không phải hai chân ! Thị tứ chân !
Hứa tân hoảng sợ hướng bốn phía nhìn lại , hắn phát (cảm) giác cổ của mình linh xảo đắc khó có thể tin . Chỉ cần nhẹ nhàng Nhất chuyển , cái cổ thay đổi đổi qua túc hĩ vặn gãy góc độ của mình , thấy được sau lưng mình đấy. . . Da lông !
Da lông !!! Như một con con báo , vàng xám giao nhau , như một con mèo !!!
Hắn nâng lên hai tay của mình , nói xác thực thị hai móng . . .
Không đúng , hắn bật người mất đi cân đối , cằm cúi tại liễu trên thạch đài .
Đây cũng là một đôi , động vật móng vuốt . . .
Mềm mại lông ngắn che lấp chúng nó , khéo léo khả ái , lật qua còn có thể thấy màu hồng tiểu nhục điếm . . . Hắn thử khấu trừ trừ ngón tay . . .
Bén nhọn móng vuốt nhỏ từ nhỏ nhục điếm trung dò xét đi ra . . .
Thiên ! A !!! Ta dĩ nhiên , dĩ nhiên biến thành một con mèo !
Giá nhất định là một buồn cười cảnh trong mơ . . .
Hứa tân an ủi mình như vậy .
Đồng thời , hắn lần thứ hai quan sát mình móng vuốt . Móng bối thị màu đen xám và màu vàng văn lộ , móng vuốt phía dưới còn lại là nhũ bạch sắc lông mềm . Dĩ hắn gầy còm đối mèo tri thức đến xem . . . Đây là chích mèo mẹ . . .
Sau đó bết bát hơn chính là , đây là một cái mùa xuân , đây là một cái mùa xuân chính ngọ . Làm một chích mùa xuân thành niên tiểu mèo mẹ , hứa tân chỉ cảm thấy trong cơ thể ngứa khó nhịn . Hắn nhẹ nhàng mà "Meo meo . . ." Địa một tiếng kêu lên . Thanh âm nhu mềm , và bá bá gãy gãy , tràn đầy mị hoặc .
Điều này làm hắn phát hiện một càng làm cho người ta khó có thể tiếp nhận sự thực , chính là của hắn bên người , còn có một con khác mèo đực . . .
Hắn phát hiện mình biến thành mèo lúc , liền rất dễ phân ra một con mèo trống mái . Mà con mèo này , cả người tản ra giống đực động vật họ mèo hormone , hết sức tốt văn . Hắn thập phần hưng phấn , hơn nữa vô cùng lực công kích .
Được rồi , nếu như chỉ là một mộng , mộng thấy mình biến thành một cái nhỏ mèo mẹ , Giá tất cả đều dễ nói chuyện . Nếu như ở trong mơ bị một con mèo đực cường bạo , đó chính là một chuyện khác mà rồi!
Chạy trốn !
Hứa tân mệnh làm mình chạy trốn .
Chạy trốn a ! Ngươi con này ngu xuẩn mèo !