Tên sách: Cho ngươi có bầu con của ta ! ( sinh nhũ )
Tác giả: Trì túi cực mạnh
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt
Microblogging ngạnh: p sắcudocye tửs ( giả thai ) , là chỉ nhân đối mang thai quá độ chờ mong hoặc cường liệt sợ hãi mà xuất hiện đình trải qua , nôn nghén , phân bố sữa tươi chờ mang thai dấu hiệu . Thực nghiệm cho thấy , giả thai là một loại bệnh tâm lý , nam tính cũng có thể chịu đựng . Cấp nam nhân quan một mật thất giam cầm , mỗi lần xâm phạm hắn thì gia dĩ ngôn ngữ vũ nhục: "Phạ cũng vô ích , cho ngươi có bầu con của ta". Không ra hai tháng , hẳn là tựu mỗi ngày có sữa tươi uống
===========
Nhốt nội dung vở kịch , sinh nhũ có , các loại ba ba ba
=============
Nhãn: Nam nam hiện đại chính kịch ̣ thanh mai trúc mã
Nhốt quyển sách
1 .
Ngũ Cố nhẹ nhàng lặng lẽ trợn mắt , đầu một trận mê muội . Đầu hắn hoàn mang theo ảnh hưởng của dược vật , vừa kéo vừa kéo đông . Mắt như trước đen kịt một màu , một cái màu đen vải tơ tương ánh mắt của hắn che đến kín mít .
Hắn có chút mờ mịt , ngất xỉu quá trước khi đi chính hắn , đang cùng hảo huynh đệ của hắn hát tửu . Đối phương thất tình , mà hắn cương kết giao bạn gái , hiển nhiên như vậy vừa khớp nhượng hắn có chút băn khoăn , liền nhanh lên chạy tới đối phương bên người .
Không uống hơn mấy bôi , đầu của hắn mà bắt đầu say xe , cho nên nói hiện tại là chuyện gì xảy ra?!
Nơi này là nơi nào?! Hắn không kiềm hãm được giùng giằng , lại phát hiện trên tay bị lao lao trói buộc dây thừng . Bắt cóc? Gặp phải biến thái người mang tội giết người? Trộm thận mãi IPHO nhiềuE tập đoàn?
Bất kể là người nào tình cảnh của hắn cũng không hay ! Còn có ! Xá Cảnh! Với hắn cùng nhau Xá Cảnh đâu này?! Chẳng lẽ đã bị với lên liễu bàn mổ đi à nha !!!
Nghĩ tới đây hắn giãy dụa lợi hại hơn , cổ tay bởi vì kịch liệt giãy giụa mà mài nóng hừng hực . Chính giãy dụa hưng khởi lúc, ngay phía trước truyền đến cửa sắt giật lại thanh âm của .
Bén nhọn tiếng va chạm nghe Ngũ Cố súc lên cái cổ , hắn ghét nhất nghe được loại thanh âm này . Mà hắn rõ ràng phản ứng rơi vào người trong mắt của , người nọ ác liệt cười , cố ý tương cửa sắt qua lại lạp động , thẳng đến Ngũ Cố trên mặt không khỏe đã tới trình độ nhất định mới dừng lại Giá cử động nhàm chán .
biến thái tiếng bước chân của thong thả có tiết tấu đình ở trước mặt của hắn , Ngũ Cố nín thở , hiển nhiên có chút sợ . Hơi lạnh thủ nhẹ nhàng để đặt khi hắn mặt mày chỗ , sợ hắn sau này co rụt lại .
Mà hành vi của hắn hình như chọc giận tên biến thái này , cằm của hắn bị lực mạnh nắm hung hăng đi phía trước túm . Trong miệng hắn cũng không biết bị bỏ vào cái gì , tròn trịa , nhượng nước miếng của hắn muốn ngăn cũng không nổi .
khóe môi chảy xuống nước miếng bị mềm mại ngón tay bụng lau tới , ở vắng vẻ bên trong , rõ ràng mút vào thanh nhượng Ngũ Cố tê cả da đầu .