Tên sách: 《 chúc quân có một mộng đẹp 》
Tác giả: Hàn Ngư Eiri
Văn án: Hoan nghênh quang lâm Daydream , chúc ngươi có một mộng đẹp .
Dục vọng đoàn tàu ( thượng) ( hơi H )
Dùng ăn thủ tục:
Chúc quân có một mộng đẹp dẫy -1
Hiện đại ác thú thiên mã hành không loạn thất bát tao một thập ma dinh dưỡng kích H (? )
Dĩ không hành hạ mà kích H làm mục tiêu .
Đã ngoài quân không thành vấn đề có thể nhìn xuống liễu
================================
Cung Vũ cầm màu bạc trắng phong thư , nội bộ có thơ mời và hé ra vé xe lửa . Đây là hắn ở mỗi tháng đồng chí quán bar phái đối thượng rút thưởng trong hoạt động lấy mẫu ngẫu nhiên đấy. Tửu bảo có ý định vị cười đối với hắn thuyết đây là sẽ là một rất tốt đẹp khó quên lữ trình .
Theo trong thơ viết địa chỉ , Cung Vũ tìm kỷ tiếng đồng hồ đường xe , vòng vo hai lần xa mới tìm được trước mắt cái này rời xa thị khu nhà ga , mục đích chỉ cần ngồi xe lửa , nghĩ vậy thật đúng là nghĩ có điểm bổn .
Cung Vũ đi vào nhà ga cắt góc sau đứng ở trên đài ngắm trăng , trên đài ngắm trăng biểu hiện cự ly xe lửa đến còn dư năm phút đồng hồ , hắn nhàm chán nhìn chung quanh .
Trên đài ngắm trăng chỉ có vài tên đợi hành khách , quang nhìn qua và thông thường nhà ga không sai biệt lắm , nhưng Cung Vũ ở lên mạng lục soát quá tư liệu , biết đây là chuyên vì nam đồng chí tình ái mà thiết xe lửa .
Theo trên đài ngắm trăng phát thanh vang lên , xe lửa đã mở đáo đài ngắm trăng , cửa xe ở Cung Vũ trước người của mở , hắn Hoài lấy tâm tình khẩn trương bước vào trong buồng xe .
Trước mặt là một vị tuấn lãng viên chức cười xin hắn đưa ra vé xe . Viên chức chế phục thị màu trắng ống tay áo lĩnh áo hợp với màu đen quần tây , ngực biệt thượng viên chức bài . Viên chức xem qua vé xe chỉ thị Cung Vũ đáo trong buồng xe đoạn ngồi xuống.
Thùng xe nhìn qua như thương vụ đấy, chỉ là lãnh khí tương đối thấp . Cung Vũ chỗ ngồi cận song , mà kháo thông đạo chỗ ngồi dĩ ngồi một gã hành khách , nam tử mang theo mắt kiếng không gọng , tựa ở ghế chuôi nâng cằm lên chính nhìn một quyển ngoại ngữ thư .
"Xin lỗi ."
Tuy rằng trước sau chỗ ngồi đang lúc không gian coi như rộng , nhưng đối với hai người nam tử trưởng thành mà nói còn là hẹp điểm .
Khi Cung Vũ thoải mái ngồi ở ghế dựa cao lúc, trên xe lửa phát thanh vang lên:
"Hoan nghênh đại gia cưỡi XX đoàn tàu , đoàn tàu gần khai ra , chúc các vị hành khách lữ trình khoái trá ."
Xe lửa khai ra sau , Cung Vũ nhàm chán khán ngoài cửa sổ phi khoái di động phong cảnh . Trên xe cũng không có đặc biệt tiêu khiển , khiến cho hắn có chút thất vọng . Miết thấy phía trước lưng ghế dựa túi thượng viết chữ nhỏ: