《----------------------------------------------------------
Thư độc tấu nhanh nhanh, đọc sách nhanh nhất ! Thư khoái sách điện tử diễn đàn: '. s hoa khốai . com
Yêu nghiệt dưỡng thành hệ thống 》 tác giả: Một màu xuân
Thuộc tính phân loại: Cổ đại cung đình giang hồ sống chết dưỡng thành
Chữ mấu chốt: Mục Tử Đồng cố thanh thành. . .
Một con yếu thụ sống lại , khai mở Kim Thủ Chỉ , biến thành yêu nghiệt chịu cố sự .
☆ , Ver sắc 1 sống lại lời nói trong đêm
Ver sắc1 sống lại lời nói trong đêm
Mục Tử Đồng tự tiểu nam sinh nữ tướng , không vì phụ thân sở hỉ . Càng thêm nhân mẹ ruột mất sớm , ở Mục gia có thể nói thân cha không thương đích nương không thương , dưỡng thành nhất phó tự nhiên khó hoà hợp nhu nhược tính cách , nói xong rồi thị mềm mại tinh khiết thiện , thuyết kém hay nhẫn nhục chịu đựng . Ăn nhờ ở đậu ngày quá được kêu là một trong suốt sát biên giới hóa , mỗi ngày lui tại chính mình trong sân nhỏ đọc sách viết chữ , hoàn hảo mục phủ quy củ nghiêm , một ra thập ma nô đại khi chủ gièm pha , ngày quá coi như an ổn .
Thẳng đến sau ra, kiêu căng phong lưu tiểu hầu gia nghe nói mục phủ gia chủ trên tay thiên đông vạn cưng chìu ba viên hòn ngọc quý trên tay , nổi lên quải một viên về nhà tâm tư . Bị vội vã muốn đưa lên kiệu hoa Tam tiểu thư mục tử linh cũng đã sớm chạy thái tử phi chỗ ngồi , tự nhiên lão đại không muốn . Kết quả mục tử linh suy nghĩ một tổn hại chiêu , mê hôn mê nhỏ hơn nàng hai tuổi tứ đệ kiêm người ẩn hình mục Tử Đồng , nhét vào kiệu hoa .
Đêm đó vừa vặn rơi ra trận tuyết rơi đầu tiên .
Tiểu hầu gia tính cách quái đản lạnh lùng , tuy nói đối mục tử linh có vài phần hứng thú , lại cũng bất quá thị tin vỉa hè lai tưởng án một Trắc Phi ý niệm trong đầu mà thôi . Ai biết được khươi một cái mành , ni mã lại thấy một đàn bà chít chít bạch diện tiểu sinh ! Tuy nói có vài phần tư sắc , lại cũng không gì hơn cái này mà thôi , chớ nói chi là bộ kia nhu nhược tư thái , chân tay co cóng phải xem đắc duyệt biến hoa thơm cỏ lạ tiểu hầu gia phạm ác tâm . Thế là tiểu hầu gia cười nhạt tam thanh , rút vô tội mục Tử Đồng cho ăn phẩy tay áo bỏ đi , hoàn toàn không để ý bị mục tử linh hoặc là không làm hạ xuân dược rất đúng phương phải như thế nào tự xử .
Rốt cuộc cột thị lưỡng người nhà , tiểu hầu gia ẩn nhẫn tức giận không muốn tương sự tình mở rộng , chỉ là lại không còn có nã con mắt tiều quá mục Tử Đồng , quyền đương trong phủ nuôi một dư thừa nhân .
Chỉ là Hầu phủ và mục phủ bất đồng , mục trong phủ mục Tử Đồng dầu gì cũng là một chủ tử , có liên hệ máu mủ cái chủng loại kia , ở Hầu phủ hắn lại thập ma đều không phải là .
Thế là ngày càng chậm trễ ăn ngủ , cùng với một hồi Phong Hàn , nhượng thân thể vốn cũng không tốt mục Tử Đồng triệt để bệnh sai lệch , cuối ở một gian trong tiểu viện ho ra máu mà chết . . .
*
"A ~ !"
Mục Tử Đồng từ Mộng Yểm trung tỉnh lại , vậy sau ngơ ngác nhìn chu vi gian phòng bộ thự .