Hoan Nhan khẽ cắn môi , cuối cùng đem tầng cuối cùng cản trở cũng bỏ , cả người quang lựu lựu bại lộ ở hơi lạnh trong không khí , ngực viên thịt mà ngạnh đĩnh đĩnh địa dựng đứng lên , hồng diễm diễm gọi người không nhịn được nghĩ yếu phẩm thường .
10
Lý Thiết trụ nhìn sương trắng lượn lờ bên trong con thỏ nhỏ, béo mập thân thể đỏ tươi đầu vú , giữa hai chân mảnh nhung thiển sắc bộ lông , quang lựu lựu cây thịt mềm địa thùy ở nơi nào .
Hình ảnh này tự mộng như ảo , hình như thỏ thị tiên tử hạ phàm , ngây ngô mang trên mặt đỏ ửng , một hồi nhìn thanh thuần động lòng người , một hồi hình như lại cảm thấy dâm mỹ không gì sánh được .
Rầm một tiếng tiếng nước chảy , Hoan Nhan ở Lý Thiết trụ đờ ra là lúc nhanh lên đóa vào trong nước . Ngẫm lại hựu không đúng, hắn hẳn là chủ động mới được a, trốn được trong nước không lại cùng bình thường vậy sao !
Vì vậy nhanh lên hựu đứng lên một chút , thân thể đụng lên Lý Thiết trụ đấy, hai tay cũng mềm nhũn ấn vào ngực của hắn , nhẹ nhàng mà vuốt lên mặt bắp thịt rắn chắc .
"A . . .!"Lý Thiết trụ bị tình cảnh này hù đắc hít vào một hơi , lồng ngực kia bị non nớt tay nhỏ bé nhẹ nhàng mà án a sờ a đấy, như là có cái tay nhỏ bé cũng theo tại chính mình trong lòng cong a trảo a đấy, mài ra lửa nóng bật người tựu lẻn đến tiểu phúc đi .
"Đại ca , ta giúp ngươi tắm kỳ . . ."Hoan Nhan không chút nào phát hiện Lý Thiết trụ cật tầm mắt của người , bởi vì hắn đang tập trung tinh thần mà nghĩ lấy trong đầu liệt tốt đệ nhất đệ nhị đệ tam bốn năm đầu kế hoạch!
Lý Thiết trụ không trả lời , chỉ là trầm mặc phối hợp nâng lên song chưởng , gác ở tắm thống bên cạnh , phương tiện Hoan Nhan động tác . Hắn hít sâu đè xuống dục vọng , bởi vì hắn biết , con thỏ nhỏ mà đây vẫn chỉ là mới vừa bắt đầu . . ...
Hoan Nhan nhẹ nhàng mà ở Lý Thiết cán thượng xoa xoa , càng chà kiểm việt đỏ . Nguyên lai cân đại ca "Thẳng thắn thành khẩn gặp lại "Thời điểm đều quang cố lấy xấu hổ , chẳng bao giờ chân chính chăm chú xem qua Lý đại ca thân thể . Ngày hôm nay tỉ mỉ nhìn qua , sờ qua ra, mới biết được tay này cảm thực sự là tốt.
Hoan Nhan chính gầy yếu , liền ước ao người khác có thể có như vậy cường tráng hở ra bắp thịt của , mà "Đừng nhân "Hựu là lòng của mình ái người , Giá ước ao lại biến thành tự hào , si mê , và một loại không nhịn được nghĩ yếu đụng vào dục vọng.
Lý Thiết trụ da ngăm đen , lông ngực đều đều mà không nồng đậm , theo sáu khối cắt kim loại chỉnh tề cơ bụng trung gian một cái tuyến xuống phía dưới , trực tiếp kết nối với bẹn đùi một đoàn màu đen tùng lâm , vóc người này , đó là khiếu trong thôn tất cả nam nhân nhìn đô hội tự ti mặc cảm đấy!
Hoan Nhan nhìn vài giọt bọt nước theo lồng ngực kia chảy xuống lấy , quỷ thần xui khiến , cánh nhịn không được một ngụm liếm đi tới .
"Ừ -- !"Dù là Lý Thiết trụ cũng không nghĩ tới Hoan Nhan lại đột nhiên tới đây sao hạ xuống, miệng một người trong nhịn không được liền hừ một tiếng .