đau nhức bông hoa(phụ tử)1

4.9K 20 0
                                    

Tên sách: Đau nhức bông hoa ( quan trường phụ tử song tính sống chết văn )

Tác giả: Tay trống K99

==================

☆ , tự

Tự

── đây không phải là thập ma xinh đẹp sự . Nó là tràn ra ở trong thống khổ một cành hoa . Tuyệt vọng , tịch mịch và cấm kỵ . Lại làm cho bởi vì nó thê lương hương khí sở thật sâu trầm mê .

Hắn là một khu nhà nổi danh đại học thầy giáo già , đã dạy thiên thiên vạn vạn học sinh , bọn họ hết sức ưu tú , từng có người chỉ số thông minh , có lẽ có siêu cường năng lực , nhưng thị không có một cái nào học sinh như cái kia tốt quyết đoán mà cố chấp .

Hắn còn nhớ rõ , là của mình thứ một bài giảng . Hắn không có làm từng bước địa tiến hành cổ xưa lời dạo đầu , mà là đã ra một đạo nan đề .

Đạo này đề là như thế này bắt đầu , hắn trước gọi liễu một vị bạn học nữ , để cho nàng ở trên bảng đen viết xuống cùng nàng sống còn , ý hợp tâm đầu thập một tên của người , bao quát nàng chồng tương lai và hài tử . Vị này bạn học gái nhận nhận chân chân viết , tên trung ký có thân nhân của nàng , cũng có bằng hữu của nàng .

Vậy sau hắn gọi nàng từng bước từng bước địa vạch tới không trọng yếu nhất tên của người .

Vị nữ bạn học kia làm theo .

Đương trên bảng đen chỉ còn lại có cuối cùng 4 người tên của , lại để cho nàng ở vạch tới trên bảng đen tên của , nàng do dự: "Giáo thụ , hiện tại chỉ còn lại có phụ mẫu ta , hài tử và trượng phu , bọn họ đều là ta sinh mệnh người trọng yếu nhất ."

Nhưng mà hắn cố chấp nói: "Ngươi phải tốn nữa khứ tên của một người ."

Lúc này , phòng học trở nên vô cùng an tĩnh , tĩnh đắc khả dĩ nghe châm rơi trên mặt đất thanh âm của . Hắn đã sớm ngờ tới sẽ có loại tình huống này , cũng đúng phản ứng của mọi người hết sức hài lòng .

Hắn nhớ kỹ nàng thương tâm gần chết địa vạch tới liễu cha mẹ tên .

Cuối cùng chỉ còn hai người , nhưng hắn tịnh một buông tha bức bách nàng: "Ngươi phải lại từ trượng phu và tên của hài tử trung vạch tới một ."

Lúc này , đã rất rõ ràng , Giá không còn là cái trò chơi , mà là một cực kỳ chật vật tâm linh tuyển trạch .

Run rẩy thủ vạch tới một người trong đó lúc, nàng hỏng mất , lệ rơi đầy mặt địa chạy xuống bục giảng , tại chỗ ngồi thượng vùi đầu khóc lóc đau khổ .

Dưới đài ồ lên . Hắn bất trí một lời . Đãi mọi người im lặng xuống tới , tất cả đều đang nhìn mình lúc, hắn chậm rãi chuyển hướng về phía một người khác .

Đó là một nam sinh . Da rất trắng , dung mạo rất đẹp trai . Hắn đã sớm chú ý tới hắn . Đương các học sinh tất cả đều vi nữ sinh kia cuối tuyển trạch mà thổn thức lúc, hắn nhưng chỉ là lặng yên địa đoan ngồi trên ghế dựa , ánh mắt sâu thẩm thả diện vô biểu tình .

Sở dĩ hắn điểm hắn , nhân vì những thứ khác nhân tất cả đều âm thầm đối với mình tránh không kịp , phảng phất hắn đốt thùy , thùy phải hạ Địa ngục , điều này làm cho hắn có chút dở khóc dở cười , sự thực cũng chứng minh rồi đạo này đề có bao nhiêu sao địa chạm đến nhân tâm .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ