Dưới quyển sách chở vu phái phái hậu hoa viên diễn đàn , như nhu càng nhiều sách hay , hãy ghé thăm:www . paipai . fm
Do phái phái hậu hoa viên diễn đàn hội viên quan đường Hiểu Nguyệt chỉnh lý .
Phụ: ( bản tác phẩm đến từ Internet , bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu .
《 cho ngươi nhìn loạn tiểu Hoàng văn !!! 》 tác giả: Trì túi cực mạnh
Viết hựu hoàng hựu bạo tiểu Hoàng văn trước mặt than công X hèn mọn thụ . . . Chú ý là nhỏ Hoàng Văn công ...
Chương 1:
"A a a ! Đừng! A quá nhanh !" Trần Minh bị nam nhân ngoan áp dưới thân thể liều mạng địt lấy , Giang gia thần liều mạng tủng động hạ thân thao (xx) rung động đùng đùng , nắm Trần Minh mặt của cười tà: "Không thích nói ngươi đều leo đến nam nhân khác phía dưới ! Một lẳng lơ ! Làm chết ngươi ! Ngươi nói ! Ta lớn jb cho ngươi sướng hay không? A !" Trần Minh ánh mắt của đều mất đi tiêu tụ liễu lẩm bẩm nói: "Thoải mái ... Chích ngươi được lắm có thể để cho ta như vậy thoải mái ... A a khoái ! Mau làm tử ta ! A" nam nhân vừa nghe , đem hắn hai chân đi lên vừa nhấc , áp đáo trên vai ... Hung hăng thao (xx) tiến vào . . .
Leng keng , chính mặt không thay đổi đánh tiểu Hoàng văn duy minh trực tiếp không để mắt đến tin tức kia nhắc nhở thanh âm, kế tục gõ liên tiếp âm thanh dâm đãng , biểu tình thật là tiêu chuẩn tiểu ca kiểm . . . Người không biết còn tưởng rằng hắn nghiêm túc đang đánh cái gì luận văn báo cáo . . .
Bất mãn bị xem nhẹ QQ bị phát cái run run trước cửa sổ ... Khuê trung: Uể oải thật to ! Xin hỏi ngày đó 《 lỗ đjt của ngươi ta khố 》 lúc nào canh a ! ? Duy minh bình tĩnh nâng đỡ kính mắt , mạn thôn thôn đánh chữ gữi đi ... Uể oải: Chính ta tại con ngựa tân văn ... Khuê trung: Thật to ... QAQ cấp quỳ ! Ngươi bản này làm sao bây giờ?! Hựu đình canh sao?! Quỵ cầu tân văn nhất vén uể oải: Cây hoa cúc ngày đó một linh cảm ... Tiên không viết ... Đánh xong Giá vài câu tựu ấn liễu gạch chéo mặc kệ biên tập kêu cha gọi mẹ chỉ tiếp đẩy QQ ... Bả bản văn bảo tồn ở mệnh danh thời điểm nghiêm túc suy nghĩ một chút ... Sau đó nghiêm túc bắn rơi ... 《 đánh ngã ngươi tiểu yêu tinh 》 sau đó yên lặng tắt máy vi tính ...
Sóc thủ đúng giờ tám giờ tối lên đất liền liễu cường vén hôi phi yên diệt Giá ID , mở ra liễu uể oải chuyên mục , đột nhiên NGAO Nhất Lang gào thét sợ lầu dưới đàn cẩu kêu loạn , đầy đất lông gà ...
Bỏ qua hàng xóm a thẩm tiếng mắng chửi ngụy sóc thủ hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn lấy chói mắt thật to hai chữ đình canh !! Phía dưới phụ tặng biên tập mãi nảy sinh (manh) lăn: >A< uể oải thật to yếu khai mở tân văn rùi~ để chuyên tâm vu tân văn sở dĩ 《 lỗ đjt của ngươi ta khố 》 tạm thời đình canh ~ ngồi cầu chờ quăng thực các vị tạm thời đợi ~ cũng có thể khứ thật to tân văn phía dưới ăn thịt nga ~~ tên 《 đánh ngã ngươi tiểu yêu tinh 》 , liên tiếp www . Nho nhỏoo . com
Ngụy sóc thủ đau lòng cmn: Em gái ngươi ! Vén phân nửa sẽ không có ! Héo sinh ra hội bất lực a ! Đều là thịt văn chẳng lẽ không năng cùng nhau canh ! Nội tâm nghìn vạn lần đầu Fuck Your Mom đang lao nhanh , thủ lại nhanh chóng đốt tân văn liên tiếp , một lần một lần chậm rãi quét xong tân văn , lau hèn mọn cười thời điểm chảy ra nước bọt . Ở dưới mặt bình luận cường vén hôi phi yên diệt: Uể oải thật to như nhau kế mê hoặc cấp lực ! Lần này đa dạng lại lật mới ! Gào khóc thật là nhớ và thật to mặt cơ bả thật to văn dặm đa dạng đều play thượng một lần a !!