《 bạch đại quái cường tráng thụ 》 tác giả: Công tử khổ rồi
Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ ấm áp cao H
Phúc hắc tuấn mỹ đẹp trai bác sĩ công vs hảo tính tình người vợ hàm hậu thành thật cường tráng thụ
Tựu là một đôi phu phu hằng ngày tình hình ~~~
Cắm vàopters .1
Ở hé ra King tửze trên giường lớn , hai cỗ trần truồng thân thể thật chặc quấn quanh ở cùng nhau , ngụy hạo cao to thân thể cường tráng thật sâu rơi vào mềm mại nệm lý , An Ấp trắng nõn kiện mỹ thân thể đặt ở ngụy hạo trên người , miệng của hai người thần cho nhau quấn vòng quanh , An Ấp dùng nó linh hoạt đầu lưỡi ôm lấy ngụy hạo đầu lưỡi , mang theo hắn cùng nhau chơi đùa chơi đùa , ngụy hạo kinh nghiệm xa xa bất túc An Ấp , bị An Ấp vẫn trong chốc lát , tựu cả người mềm rớt , An Ấp dùng hắn thành thạo tài hôn chinh phục lấy ngụy hạo .
Đầu lưỡi bá đạo ở ngụy hạo trong cổ họng tùy ý địa quét sạch , đem hắn từng hàm răng , trong cổ họng mỗi một tấc da thịt đều không rơi xuống , liếm quá hắn đôi càng trên , ngụy hạo chiến run một cái , An Ấp cười cười , tiếp tục dùng đầu lưỡi liếm quá hắn khoang miệng điểm nhạy cảm , ngụy hạo há mồm ra , tùy ý An Ấp ở hắn chủy Bali muốn làm gì thì làm , hai người hôn môi số lần đã hằng hà bao nhiêu lần , nhưng là vẫn bị An Ấp nắm đi , chỉ bất quá đã học được để thở rồi, sẽ không giống lần đầu tiên như nhau , thiếu chút nữa hít thở không thông mà chết .
An Ấp nghĩ ngụy hạo môi mềm nhu nhu đấy, là hắn hôn qua mê người nhất môi , hắn bả nước miếng của mình vận đến ngụy hạo trong miệng , bức bách hắn nuốt vào , An Ấp sĩ đứng người dậy , nhìn dưới thân cái này mỹ vị ngon miệng nam nhân , ửng đỏ gương mặt của , hàm chứa nước mắt hai tròng mắt , thần sắc mê ly , tát vào mồm hơi mở , không kịp nuốt hòa lẫn An Ấp và hắn nước miếng của mình từ khóe miệng chảy xuống , vừa nghĩ tới nam nhân như vậy dâm loạn bộ dạng chỉ có hắn có thể thấy , An Ấp hạ thân lại vừa cứng thêm vài phần .
An Ấp hôn một cái ngụy hạo sưng đỏ môi , hôn qua cái cằm của hắn , đáo cổ , ở bờ vai của hắn và xương quai xanh thượng không nặng không nhẹ địa khẳng cắn , mút vào , lưu lại một một màu tím bầm vết hôn và dấu răng , An Ấp thấy ngụy hạo bộ ngực hai khỏa thù du sung huyết hình dáng địa đứng thẳng lấy , hồng hồng tựa như hai khỏa tiểu hồng đậu như nhau , đặc biệt khả ái .
An Ấp cúi đầu dùng sức cắn một bên đầu vú , "Hí. . ." Ngụy hạo đông rụt một cái trong ngực , nước mắt lả chả nhìn An Ấp , hết sức ủy khuất , hắn không biết là hắn loại ánh mắt này nhượng An Ấp càng giống như hung hăng đối đãi hắn .
An Ấp dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liếm rách da địa phương , ngụy hạo cảm thấy một trận tê dại , đau đớn kèm theo vui vẻ cùng nhau dùng để , nhượng ngụy hạo nhịn không được phát sinh một tiếng chán ngấy rên rỉ "A !" An Ấp nghe được ngụy hạo rên rỉ , ngoéo ... một cái khóe miệng , bắt đầu dùng sức mút vào , tựa như bú sữa mẹ như nhau , bả đầu vú hút có chừng gấp hai lớn, "Đừng, biệt hút , yếu , yếu phá ." Ngụy hạo lớn tiếng hô , nhưng là lại bả trong ngực ưỡn đến mức càng cao , bả đầu vú đưa vào An Ấp trong miệng , "Không nên , thân thể của ngươi không có thể như vậy nói như vậy." An Ấp câm lấy tiếng nói nói.