song trọng khoái cảm1

4.8K 20 4
                                    

《 song trọng vui vẻ 》 tác giả: Thanh đông

Ghi chú:

Tự cấp tự túc thời điểm bị một vương bát đản phát hiện lúc sẽ như thế nào? mẹ nó , Giá đổ nhân sinh thật là bi kịch !

☆ , chương 1: Chết tiệt quân huấn

Kim thu chín tháng , ánh nắng tươi sáng , các nơi đại học đã lục tục khai giảng , tân sinh quân huấn tắc trở thành một ắt không thể thiếu hạng mục .

Ở A lớn trong sân trường , đám ăn mặc mực quân trang màu xanh lá cây tân sinh đang ở trời nắng chan chan dưới đứng tiêu chuẩn quân tư , mồ hôi từ bên trán toát ra , theo gò má đi xuống phun đầy , thẳng đến cổ , vậy sau biến mất ở tảo đã ướt đẫm mặc lục sắc bán tay áo trong áo .

Lâm Mặc nói cau mày , đóng chặt một chút hai mắt , trong nháy mắt lông mi thượng mồ hôi hột xông vào trong ánh mắt , khiến cho một trận không khỏe , trên người mềm mại áo lục tảo đã ướt đẫm , thật chặc dính vào hậu bối lên, buộc vòng quanh hắn thon dài đích lưng bộ khúc tuyến , dài rộng quần lý đã từ lâu một mảnh dính thấp , mồ hôi theo bắp đùi đi xuống rơi , Lâm Mặc nói năng cảm giác được rõ ràng một viên mồ hôi hột từ đại thối lướt qua cong gối , cuối cùng trợt tới cổ chân xông vào bít tất bên trong cảm giác , nhưng tất cả những thứ này cũng thống khổ nhất .

Thống khổ nhất thị hạ thể của hắn hiện tại một mảnh ngứa , ẩm ướt mồ hôi sớm đã thành bả nội khố thấm ướt , mà ẩm ướt nội khố tắc kích thích hạ thể của hắn , nói vậy phía dưới đã bắt đầu sưng đỏ , loại này cảm giác khó chịu cánh nhượng hắn hạ thể phân bố ra không bình thường dịch thể , trước mặt tính khí cũng bắt đầu phát cứng rắn , đồng thời có ngẩng đầu xu thế .

May mà Giá quân huấn trang phục bỉ bình thường y phục lớn nhất hào , quần mập vài phân , tài che giấu ở Lâm Mặc nói chảy ròng nước hạ thể , cùng với hơi cứng rắn nảy sinh tính khí .

Lâm Mặc nói hận chết hắn bộ dạng này cực dễ xuất mồ hôi thể chất , cùng với dễ bị kích thích mà sản sinh phản ứng hạ thể .

Hít sâu một hơi , liếc mắt nhìn nhìn thoáng qua chính đọng ở đạm bầu trời màu lam trung cái kia hỏa cầu dường như lớn Thái Dương , hai bên trái phải dĩ nhiên không đãng liên một áng mây cũng không có , Lâm Mặc nói động động đã sớm làm khoái hơi nước hầu , ngực càng thêm phiền táo .

Mà cổ phiền táo tắc kích thích hắn hựu toát ra một thân mồ hôi , dẫn đến hạ thể dính thấp cảm càng mạnh , Giá không bị thân thể khống chế phản ứng , chọc cho Lâm Mặc nói càng thêm táo loạn , tuần hoàn ác tính ở bên trong, hạ thể của hắn chỉ có thể không hề khống chế càng ngày càng thấp .

Giữa lúc Lâm Mặc nói khoái không thể chịu đựng được lúc, huấn luyện viên một tiếng "Nghỉ ngơi" mệnh lệnh , khiến cho hắn từ khô nóng Địa ngục về tới Nhân Gian .

Theo đạo quan hạ nghỉ ngơi mệnh lệnh sau khi , hầu như tất cả nam sinh đều chạy đến dưới gốc cây đặt mông ngồi dưới đất , cũng không quản quần có thể hay không dơ , quay về với chính nghĩa thị không Hợp Thể quân huấn phục trang mà thôi, 2 tuần lễ sau khi liên tắm đều không cần tắm , có thể trực tiếp nhét vào tủ quần áo tầng dưới chót nhất , hoặc là tìm một thu mua quân huấn phục giả bộ tiểu thương tiểu buôn bán là tốt rồi , còn có thể đổi lại kỷ mười đồng tiền ăn bữa ngon .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ