ngạo mạn cùng phiến diện

1.2K 4 0
                                    

thịt văn một tình tiết nhìn ra cường công yếu thụ

Giới thiệu vắn tắt

Thượng vui cười cao trung và hữu còn cao trung xác nhập phá vỡ doãn Thiên Kỳ trôi chảy nhân sinh ! Rõ ràng là siêu cấp khiết phích cộng thêm thủ thân như ngọc học sinh xuất sắc , lại mạc danh kỳ diệu thất thân vu một con thô tục hạ lưu "Gấu đen lớn ! Hơn nữa bỏ lở là không thị trước mặt lần đầu tiên , đúng là phía sau !

A a a ! Bản thiếu gia cùng ngươi tên cầm thú này thế bất lưỡng lập !

Thành tích tam lưu , công phu trên giường nhất lưu lôi sức lực trời xui đất khiến lên hắn ghét nhất thiếu gia nhà giàu , "Gấu nhỏ" làm mất đi thử ăn tủy trong xương mới biết liếm nó cũng ngon !

Hừ, cảm coi thường bổn đại gia? Cản ở tốt nghiệp trung học tiền tối hậu thời gian , hắn quyết định muốn ăn đủ bản !!

Chương 1:

Ngày thứ Hai buổi sáng . Ở "Thượng nhạc hữu thượng cao trung" xinh đẹp trong sân trường , bất kể là con em nhà giàu còn là con em bình dân , mỗi người đều là ngáp liên tục , vẻ mặt phiền muộn .

Cũng khó trách , chưa từng nghe qua nhân gia thuyết B lộe Monday sao? Bất kể là kinh qua cuối tuần cuồng hoan , hoặc là cuối tuần làm công , một một đệ tử tưởng muốn trở về đến trường , mỗi người đều ước gì năng kế tục nằm ở trên giường thụy hắn một thiên hôn địa ám .

Liên thể năng nhất lưu vận động bộ phận bộ trưởng Tống Tiệp cũng không ngoại lệ . Hắn vừa cùng bạn tốt Vương Vũ kiệt xuất đi hướng nhà hàng , một bên rung đùi đắc ý , "Ha ha . . . Không được , khoái nã cây tăm. . ."

"Để làm chi? Sáng sớm một đánh răng à?"

"Lấy ra xanh mí mắt a !"

Vương Vũ kiệt xuất kẻ trộm kẻ trộm cười , "Hắc hắc , có đúng hay không tối hôm qua lại cùng bạn cùng phòng của ngươi ngoạn suất sừng ngoạn đáo hừng đông à? Ta hình như có nghe được ngươi ở đây khiếu . . ."

Tống Tiệp trong lòng căng thẳng , lại giả vờ dễ dàng vấn , "Ngươi 聼 đáo ta là thập ma?" Vương Vũ kiệt xuất ngẹo đầu , nhất phó chăm chú suy tính biểu tình , "Hình như đang gọi thập ma . . . Không nên như vậy mãnh liệt ! Eo của ta khoái chặt đứt !" Tống Tiệp nghe vậy ám ám thở phào nhẹ nhõm , chính kinh nói, "Đúng vậy a, Cổ Vân gió cái tên kia hơi quá đáng ! Luyện suất sừng cũng không biết tiết chế điểm, ta đã hảo hảo giáo huấn hắn !"

"Nhưng ta còn giống như có nghe được hắn nói. . ."

"Hắn thuyết thập ma?" Tống Tiệp xoa nặng nề mí mắt , lơ đễnh vấn .

"Hắn thuyết , lão bà quai , thắt lưng tái đài chút cao , lão công sẽ làm ngươi rất thoải mái . . ."

Tống Tiệp nghe vậy thiếu chút nữa một ngã sấp xuống , trên mặt lúc đỏ lúc trắng .

"Ha ha . . . Sao vậy ta tùy tiện đem ta cân lão sư trên giường đối thoại lấy ra nữa thuyết , ngươi cũng tin?" Vương Vũ kiệt xuất phình bụng cười to ! Tống Tiệp hung hăng trừng cái này bạn xấu liếc mắt !

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ