bị cữu cữu đút vào cả ngày lẫn đêm

15.3K 44 3
                                    

《 bị cậu đút vào cả ngày lẫn đêm 》 tác giả: Ổ làm đam đẹp áo vest nhỏ

Long Mã 2011-11-22 xong xuôi

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ cao H ấm áp

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp , không 18 tuế chi độc giả không được đọc .

Cố nam vẫn luôn biết cậu khán ánh mắt của hắn ý vị như thế nào .

Chỉ là cậu ngại vì luân lý , đối với hắn tránh mà chín mươi dặm .

Sau đó , Cố Nam Khai thủy chủ động xuất kích .

Tái sau đó , hai người tựu thật vui vẻ cổn sàng đan rùi~

Cậu 【1 )

Du - Tứ Xuyên Bắc thị đệ nhất thương lượng quyển đỏ đỉnh thương lượng hạ ở trong, một mười bảy mười tám tuổi tả hữu thanh niên đứng ở trước sân khấu , cúi đầu gọi điện thoại .

"Này , cậu ."

"Chính ta tại ngươi công ty dưới lầu ."

"Bọn họ không cho ta tiến khứ ."

"Được, ta chờ ngươi ."

Chỉ chốc lát sau , thẩm bắc liền từ chuyên dụng bên trong thang máy đi ra , gót chân Nhất chuyển , hướng phía Cố nam bên này đi tới .

Bên cạnh thường thường có người cân thẩm bắc đánh gãy bắt chuyện , "Thẩm tổng ."

Thẩm bắc quay về dĩ mỉm cười , sau đó trực tiếp hướng phía Cố nam nhìn lại .

Cố nam theo thẩm bắc đi phòng làm việc của hắn .

"Cậu , ta nghĩ ngươi ."

"Ngoan , tiên ngây ngô , đợi lát nữa cậu cùng ngươi khứ cật đại xan ."

"Được." Cố nam khéo léo gật đầu , khứ thẩm bắc sau lưng trên giá sách tùy tiện tìm quyển sách , sau đó vùi ở trong sô pha thoải mái nằm .

Thẩm bắc tụ tinh hội thần cúi đầu xử lý sự vật , Cố nam lại thỉnh thoảng đưa mắt len lén ngưng tụ ở thẩm bắc trên người .

Cố nam thích hắn , thích thẩm bắc , hắn thân cữu cữu .

Loại này thích không biết cái gì thời gian bắt đầu , thờì gian quá dài xa, Cố nam cũng trở về Cố không đứng dậy .

Cố nam cha mẹ cách , đều tự trốn tránh hắn quyền nuôi dưỡng , sau đó năm ấy mười lăm tuổi cậu đưa hắn nhận trở về , nuôi nấng hắn , chiếu cố hắn .

Hắn theo cậu sinh hoạt đã mười ba năm rồi, hắn biết cậu thích nam nhân .

Cũng biết cậu đối với hắn nhưng thật ra là có ý , chỉ là bởi vì thân phận , hắn là của hắn cháu ruột , bởi vì cái tầng quan hệ này , sở dĩ . . .

Qua ngày hôm nay? Cố nam tựu mười tám tuổi rồi, hắn không muốn bỏ qua người trong lòng .

Thân nhân thì thế nào?

Loạn luân thì thế nào?

Hắn bất tại hồ !

Nhớ đến thử , Cố nam không khỏi hô lên thanh âm, "Cậu . . ."

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ