《 công chiếm nữ vương bệ hạ 》 tác giả: Kháo phổ chi sĩ tương
Trung chó công nữ vương thụ thịt
Thuộc tính phân loại: Hiện đại cuộc sống đô thị nữ vương thụ ngọt ngào
Chữ mấu chốt: Tạ ơn an kim dụ hào
☆ , sơ ngộ ( nhất )
Nhất sơ ngộ
Tạ ơn an uống rượu , ngồi ở góc , vẫn là thương vụ hưu nhàn trang phục , hơi có chút nhã du côn phong cách , cầm trong tay rượu , ánh mắt lại thẳng tắp nhìn chằm chằm trên quầy ba nam nhân , không sai , thẳng tắp nhìn chằm chằm , hoàn toàn dữ bình thời khí chất không hợp , nếu như đưa hắn tranh châm biếm phong, chính là một cái khóe môi nhếch lên nước bọt , nhãn thần đăm đăm lăng đầu thanh hình dáng .
' ( ° ▽ , ° ) tỷ như như vậy .
Trên quầy ba nam tử , dùng thập ma để hình dung đâu rồi, mị hoặc , diêm dúa lẳng lơ , quạnh quẽ , nhãn thần miễn cưỡng , màu nâu tóc , đường cong rõ ràng có sức sống sừng , da cực trắng noản lại một điểm nương khí đều nhìn không thấy , màu đỏ thắm cánh môi , ưỡn thẳng mũi , mắt hẹp dài , lông mi cực dài , nhẹ nhàng tà liếc mắt , có thể đem người hồn đều phác thảo đi .
Bạch tả hàng không thể không cảm thấy được ánh mắt của hắn , chỉ là không thèm để ý hắn , tạ ơn an , hắn biết , cách mỗi như vậy mấy đêm thì có tiểu thụ lai với hắn tố khổ , bắt hắn đương "Tiểu thụ chi hữu", hắn cũng là không có biện pháp .
Bạch tả hàng thị Bạch Dạ điếm chủ , Bạch Dạ , đó là người làm nam GAY ba a, trong điếm nuôi một đám người hầu gặp người đã bảo vương tử đấy, hắn khả không phải là nữ vương rồi. Với hắn oán giận khóc lóc kể lể tiểu thụ , đều là thủy nộn non đấy, bả tạ ơn an miêu tả thành một đại hôi lang , hoàn nhượng bạch tả hàng khứ giáo huấn hắn , Giá đều thập ma chuyện này a, 419 ngoạn ý , ngươi tình ta nguyện chuyện , còn khóc tố , già mồm cãi láo .
Nhưng bạch tả hàng vẫn có chút muốn chiếu cố hắn , không vì cái gì khác , là tốt rồi kỳ , nhìn hắn bên ngoài đĩnh nghiêm chỉnh một người , nghe nói hoàn là ngân hàng chủ tịch ngân hàng , sao vậy như thế , tra . Cũng có muốn giáo dục một chút ý tứ của , cũng không vì cái gì khác , thú vị . Liền đối với hắn cười cười , dùng 7 thành công lực , bạch tả hàng khá là tự tin , chính điện lực toàn bộ bạo phát , thẳng nam đều có thể cho hắn bẻ cong queo rồi.
Quả nhiên tạ ơn an lập tức điện giật rồi, mẹ ruột a, trời đất chứng giám , yêu nghiệt , thái yêu nghiệt rồi, không thể nói rõ xán lạn , thế nhưng cực độ mị hoặc a, liếc mắt để hắn cứng mị hoặc a, trước đây thượng tiểu thụ , vậy cũng là nguyên thủy hãy a, cái này , thăng cấp tăng mạnh , cứu cực thể a ! Muốn nói hắn yêu mị , nhưng nhãn thần thanh minh đắc tượng đàm thủy , quần áo thị thông thường màu hồng áo sơmi , uống cũng chính là bình thường nhất brandy , muốn nói thanh thuần , đôi môi khẽ nhếch lấy , cặp mắt đào hoa nửa mở , nháy mắt lông mi hốt chớp lên một cái , hồ ly tinh chưa từng Giá công lực a .
Ừ , xác định hắn chú ý tới mình rồi, bạch tả hàng cúi đầu khẽ cười một tiếng , nam nhân a, đều là mèo , nghe tanh liền hướng thượng thấu , nếu muốn hắn phục tùng , đắc treo hắn tiếng nói , đi bước một ra, hôm nay không sai biệt lắm , rút lui .