chúc mừng ngài trở thành...2

1.5K 2 0
                                    

Dư cười nhu lông mày chân , trong ánh mắt tất cả đều là tơ máu , thị rất nghiêm túc địa ở vi một vật phiền não rồi hồi lâu "Phải nói , điều không phải cái này chiếu hình . . . Chân chính là cái kia ta để xuống đất trong kho hàng . . ."

". . . Chân . Đấy.. Một?"

Trước mắt cái đồ chơi này thấy thế nào đều là người máy chứ? Dư cười đã nhảy qua lĩnh vực nghiên cứu xảy ra lớn như vậy người máy? Cũng không trở thành khẩn trương thành cái dạng này à? Người máy kỳ thực trên quốc tế đã xảy ra rồi .

"Ngươi theo ta xuống tới , nên cái gì đều biết rồi."

Dư cười đi đầu đi xuống dưới . Xuống đất thương khố , dư cười liên tục kế tục đi về phía trước đi tới một cái dưới đất thương khố cây cột lớn hai bên trái phải , nhéo vật gì vậy kéo một cái , một tối thiểu ba thước đại gia hỏa lộ ra kiểm.

. . . Khán lui lược đồ không có gì chân thật cảm giác thụ , thế nhưng hiện tại Ware xác định hắn tự mình cảm thụ chân thực hơn nhiều. Trước mắt đồ chơi này chân . . . Không phải bình thường địa lớn a !

Nói . . . Lão đại ở sổ cư khố đùa đĩnh hải à? Nghiên cứu toàn bộ tin tức võng du trục bánh xe biến tốc hựu lấy ra một một Transformers?

"Ta nói không có cách nào khác cho ngươi cảm thụ được , như vậy , ngươi qua đây ."

Ware hướng về kia đại gia hỏa đi tới .

Dư cười không biết hựu động mấy cái nút , Transformers trước ngực cái kia hình nửa vòng tròn đông tây tự động mở , một nấc thang lan tràn đáo Ware dưới chân .

"Ngồi vào khứ ." Dư cười khiêng xuống ba ý bảo .

Ware nháy mắt mấy cái , vừa muốn cất bước , đã bị Hoàng Phủ gấm kéo lại , đổ lên liễu bên cạnh thân .

"Ta đi lên trước có thể chứ?"

Dư cười biết Hoàng Phủ gấm đối Ware vẫn bảo hộ quá độ . Giá đôi tình nhân ở chung tổng thường thường làm cho vai sai vị . Gật đầu ý bảo tùy tiện .

Hoàng Phủ gấm cất bước đi tới .

Theo cửa khoang đóng lại , cơ khí đón tựu động , hơn nữa hoạt động tương đương linh hoạt , không có một chút bởi vì thao tác cứng ngắc .

Ware lấy làm kỳ .

Chẳng lẽ Hoàng Phủ gấm thị lam bay liệng tốt nghiệp? Chiêu thức ấy máy ủi đất mở hơi lưu sướng !

Chỉ chốc lát Transformers đình chỉ động tác , Hoàng Phủ gấm vẻ mặt thâm ý địa từ phía trên đi xuống .

"Hiểu?" Dư cười hỏi .

Hoàng Phủ gấm một mở miệng , chỉ là gật đầu .

Ware hoàn toàn bị hai người kia Cổ Long thức trả lời phương thức bả lòng hiếu kỳ toàn bộ lấy ra rồi. Cũng đi lên thấu .

Hoàng Phủ gấm đã xác định Giá cơ khí một nguy hiểm , cũng do hắn .

Ware thượng nói đính , bỗng nhiên nhớ lại hắn không hội thao tác , Vì vậy từ cửa khoang trung nhô đầu ra "Lão đại , đồ chơi này chơi như thế nào?"

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ