nhất gian chung tình(1+2)

2.3K 4 0
                                    

Chương 1:

( nêu lên: Bài này từ tảo so sánh thô lỗ , không kẻ thích hợp đi đường vòng . )

Hách kiện trong miệng mắng Tam Tự kinh , thủ chiếu giấy dãy số gọi điện thoại .

Điện thoại vừa thông suốt , hắn liền không nhịn được mắng lên:

"Con mẹ nó ngươi bây giờ còn chưa đáo?! Ma thặng em gái ngươi a ma thặng , hoàn giảng hay không chức nghiệp hành vi thường ngày . . ."

Đối phương hắc tuyến , nghĩ thầm ta một tố mẹ nó bức quá chứ , bị ngươi thao (xx) không thì xong rồi? Hoàn giảng thập ma hành vi thường ngày . . .

"Không có ý tứ a, ta vừa xong , bây giờ đang ở chúng ta ước hẹn cửa tiệm kia cửa ."

Hách kiện nhất cúp điện thoại đã đi ra quán trọ nhỏ chính đi tìm nhân .

Ra lữ quán quá một đường cái quẹo phải hay một nhà XX siêu thị , hắn gọi vị chết hẳn là sẽ ở đó.

Hách kiện cách đường cái , quả nhiên thấy đối diện XX cửa siêu thị có một người .

Tái vừa nhìn hắn mặc , hách kiện vui vẻ , tây trang màu đen gia cà- vạt , tay phải hoàn cầm một túi công văn , tốt , chính là hắn !

Chúng ta nam chủ nhân công hách kiện là một một gởi ngân hàng , không nhà , không xe tên côn đồ , đồng thời , hắn vẫn một tây trang khống , đặc biệt ăn mặc tây trang tinh anh nam . Giá không , chiêu mẹ nó bức quá chứ thời gian cũng không quên làm cho người ta cùng ngoạn cosplay . . .

Tây trang nam lạnh lùng nhìn về một trong miệng điêu điếu thuốc cuồn cuộn triêu chính đi tới , con ngươi Nhất chuyển vừa nhìn về phía chỗ khác .

Kháo. . . Hoàn học tinh anh nam đờ cm xạo lồn thanh cao , hách kiện nghĩ thầm tiểu tử này kỳ thực còn rất cấp lực đấy, bắt đầu tựu nhập hí rồi.

"A Văn , ngươi chính là A Văn?"

Tây trang nam chỉ là lạnh lùng nhìn hắn , đẹp mắt thần tuyến mím chặc , không nói thị dã không phủ nhận .

"Đi ."

"Thập ma?" Tây trang nam không chút sứt mẻ bất động , ngũ quan xinh xắn lộ ra nhè nhẹ cảm giác mát .

". . ."

Hình như một câu này lời kịch . . .

Khả nhìn trước mắt tây trang nam thân cấm dục trang phục và cả người tản ra cấm dục khí tức , trong lòng hắn tựu dương không được không xong , sinh là một thanh níu lại hắn cánh tay vãng lữ quán phương hướng đi nhanh .

"Chờ một chút tiên sinh , ta nghĩ chúng ta cũng không nhận thức , thỉnh buông ."

"Câm miệng , đàng hoàng một chút !"

Hách kiện hung hắn , bất chấp tất cả kéo đã đi .

"Buông ra ! Còn như vậy ta liền báo cảnh sát !" Tây trang nam bắt đầu giãy dụa .

Hách kiện một cái tát hô đáo trên mặt hắn , "Diễn cái rắm a ! Trước đối diện lời kịch lý cũng không một đoạn này ."

Đêm hôm khuya khoắc vùng ngoại thành người đi đường phi thường rất thưa thớt , hơn nữa hắn vóc người cao lớn , khí lực cũng không nhỏ , mặc cho tư tư văn văn tây trang nam giãy giụa như thế nào , vẫn bị ném tới lữ quán trên giường .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ