《 nếu như khả dĩ không xa rời nhau 》 tác giả: Phúc rộn ràng
Ghi chú:
Giới thiệu vắn tắt: thật là thống khổ . . . Đối với cái này đoạn kiên trì thật lâu cảm tình , lý quân không biết mình có còn hay không khí lực tiếp tục nữa . Nhìn nam nhân mỗi ngày đều ôm bất đồng nữ nhân , chính lòng như đao cắt , nhưng không cách nào cải biến sự thật trước mắt . thân là song tính người chính để người nam nhân kia , mỗi ngày chịu nhịn chỉ có tự mình biết khuất nhục , ăn mặc nữ trang lẻn ở trong đám người . Nhưng cái kia hắn tâm tâm niệm niệm nam nhân còn chưa có sẽ không nhìn thêm chính liếc mắt . . . tựu tại chính mình không muốn cùng hắn dây dưa tiếp thời điểm , hắn nhưng thật giống như đang ngủ nghe được nam nhân ghé vào lỗ tai hắn đây này lẩm bẩm . . . "Ta yêu ngươi . . ."
☆ , 1 cao H ngược tâm mới vừa ra lò ~
"Lưu quang" lý vang lên Kings Of Co nữenience "Live Long", lý quân bưng lên trong suốt chén rượu , nhìn trong chén hương tân sắc dịch thể ở thất thải dưới ánh đèn chập chờn , tư tự cũng đã phiêu hướng viễn phương . Từ nước Mỹ trở về đã hai tuần lễ rồi, trốn ở bạn tốt nhà chính chậm chạp không chịu về nhà , thầm nghĩ ẩn núp cái kia tổng có thể làm cho mình đau lòng muốn nứt nam nhân . Nhớ tới nam nhân , lý quân nở nụ cười . Cười như vậy đẹp, như vậy thê lương . . . Nhượng bên người tất cả sự vật đều ảm đạm phai mờ .
Thân là Hồng Kông số một số hai xã hội đen , Thanh long bang ở nam nhân dưới sự hướng dẫn từ từ chuyển hình , danh hạ sản nghiệp vô số kể , căn này "Lưu quang" chính là một cái trong số đó . Tuy rằng ngực đang không ngừng báo cho mình không thể trở lại cái chỗ này , chân lại không nghe nói , không tự chủ được đi tới nhà này trong thành số một số hai Cao cấp quán bar .
Liếc nhìn trên tay giá trị vài chục vạn nguyên Rolex đồng hồ đeo tay , buổi tối 11 điểm, dạ vừa mới bắt đầu . . .
Quầy rượu DJ đổi lại Zom sóngy "P . A . R . T . Y .". Và thượng một bài nhu hòa thư giản từ khúc bất đồng , bên trong quầy rượu bầu không khí thoáng cái tăng vọt mà bắt đầu..., mọi người đều nhảy vào sân nhảy , hưởng thụ đêm nay chi thứ nhất nhiệt vũ .
Để chén rượu xuống , trốn ở góc lý quân cởi bỏ phía ngoài áo gió , nhét vào da trâu chế trên ghế sa lon . Người mặc một bộ báo vằn thấp ngực liền thân váy ngắn lý quân , nhượng cặp vú của mình và kiều đồn ở dưới ánh đèn như ẩn như hiện . Đạp dưới chân hắc sắc giày cao gót , lý quân đi vào sân nhảy . Như rắn nước thon thả điên cuồng lay động lên. Màu nâu sợi tóc theo thân thể vũ động tán lạc tại khéo léo mà tinh xảo trên khuôn mặt , hiển đến mức dị thường yêu mị .
Mọi người không tự chủ được ngừng vũ bộ , bị trong sàn nhảy đồng nhất xóa sạch diễm lệ thân ảnh của hấp dẫn . Lý quân khẽ cười một tiếng , lập tức đến gần rồi phụ cận một gã nam tử , mang 2 Carat nhẫn kim cương Thiên Thiên Ngọc tay tại nam tử ngực phi thường có khiêu khích ý tứ hàm xúc nhẹ nhàng xoa , nhượng chung quanh nam tính âm thầm kêu khổ , ước ao cái kia tốt số nam tử .
Lúc này lý quân ánh mắt của bị cửa thân ảnh hấp dẫn , lập tức hựu ảm đạm xuống . Tuấn dật nam nhân mặc một thân có giá trị không nhỏ Armani tây trang , bởi vì là con lai nguyên nhân , đạm con mắt màu xanh lam hình như lớn đồng dạng giống biển thâm bất khả trắc , khắc sâu ngũ quan giống như là công tượng điêu khắc đi ra ngoài tác phẩm nghệ thuật hoàn mĩ nhất như nhau , trong lúc phất tay tản mát ra khí tức mê người . Nhưng là hắn ngày hôm nay hựu dẫn theo bất đồng nữ nhân đi ra ngoạn . . . Nhìn nam nhân bên cạnh nữ nhân , lý quân vung lên lau một cái khinh miệt dáng tươi cười . Chính sao vậy cũng nghĩ không thông , luận tư sắc nam bên người thân những nữ nhân kia rốt cuộc có na điểm so ra mà vượt chính , Nhưng thị vô luận chính ăn mặc tái sao vậy hợp lòng của nam nhân ý , hắn thủy chung đối với mình bất tiết nhất cố . . .