đau nhức bông hoa(phụ tử)2

766 2 0
                                    

Nói , hắn cầm lấy phóng ở trên bàn đao , quay tầm mắt của hắn tựa như một mảnh thương tâm hải dương , hơi ba động: "Tuy rằng ngươi cho tới bây giờ đều không để ý ta...ta lại phát thệ , nhất định phải để cho ngươi hạnh phúc . Bằng không ngươi không sung sướng , ta cũng không nhanh vui cười ."

"Nếu như vui sướng , một giây cũng là Vĩnh Hằng . Nếu như không sung sướng , một vạn năm cũng là vô căn cứ . Ta không muốn tái vô căn cứ đi xuống ."

Nói , liền dùng đao nơi cổ tay hung hăng quẹt cho một phát , trên da , nhất thời hiện ra một cái màu đỏ ấn ký , ấn ký chậm rãi mở rộng , cuối biến thành dâng huyết lưu .

Tác gia nói:

Bắt đầu ngược tâm rồi, hành hạ đáo ở chỗ sâu trong tự có thịt , đại gia bề ngoài lo lắng ~~~~~~~~~~~~ kỳ thực công đã là dùng lý trí mà thành thục ánh mắt để đối đãi và cha ái tình ~~~~ chỉ tiếc cha rất bảo thủ hủ ~~~~~~~~~~~~ hắn phải hành hạ thịt của mình thịt

☆ , 60 ngược tâm ~

Lam đình húc bị đỏ tươi nhan sắc thật sâu đau nhói . Hắn hoàn toàn một dự liệu được đối phương hội làm như vậy . Dù sao hắn nhìn qua thị như vậy bình tĩnh , bình tĩnh đắc giống như là muốn hôi phi yên diệt . Hắn ngồi không nhúc nhích , nhãn thần cũng là nhàn nhạt . Giống như một tôn thông thấu Phật . Mặc dù không có khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền , cũng sẽ đối xử tử tế hồng trần , mà không phải khuynh đảo sinh cuồn cuộn trong hồng trần .

"Ta hỏi ngươi , ta đối với ngươi đến nói , rốt cuộc là thập ma? Ái người hay là nhi tử?"

Lam đình húc mục trừng khẩu ngốc , trong mắt của hắn thị một mảnh thê lương đỏ như máu , hắn nguyên tội thảng ở trong đó . Dũng động , vĩnh viễn như vậy tiên hoạt .

"Nhi tử ." Hắn rất nhanh đáp . Phảng phất không có bị hắn từ tàn cử động sở tả hữu .

Sau khi nghe xong , sờ Trấn Vũ dùng đao hựu nơi cổ tay hoa hạ một đạo dử tợn miệng máu: "Ta hỏi ngươi một lần nữa , đến tột cùng là vợ , còn là nhi tử?!"

Trong mắt hắn thị kinh thiên động địa quyết tuyệt , không có thập ma năng ấm áp nó , xóa đi nó , ngoại trừ một câu trả lời chính xác . Bằng không hết thảy đều tương ngơ ngẩn .

Lam đình húc lòng đang run . Nhưng vẫn không có đổi giọng ."Nhi tử ."

Không nói lời gì , người nọ bào chế đúng cách , lấy đao vừa tàn nhẫn vãng trên cổ tay nhất cát , lần này cực cố sức , hầu như sâu đủ thấy xương , nhưng hắn phảng phất không có cảm giác đau , chỉ có hưởng thụ và khoái ý: "Ta không làm con của ngươi ! Chỉ làm người yêu của ngươi ! Ta hỏi ngươi , " hắn chảy máu , tiến tới , nhẹ nhàng mà hỏi hắn , thanh âm kia như lông chim phất qua , đã có nặng ngàn cân: "Ta vẫn là của ngươi nhi tử sao?"

Lam đình húc thân thể không ngừng run rẩy . Hắn cắn chặt răng , liều mạng nói: "Vâng!!!"

Ngay sờ Trấn Vũ giơ đao lên lúc, hắn cuống quít đánh móc sau gáy . Nếu như mình không thêm vào ngăn cản , một đao này xuống phía dưới , điều không phải ở trên tay , chỉ sợ là chọc vào chú ý. Tựu làm cho này sao chuyện này , sẽ người tóc bạc đưa cho tóc đen nhân , có đúng hay không cũng quá hoang đường một điểm?

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ