Bộ sách do đam đẹp lạp mạng tiểu thuyết bạn đọc chỉnh lý chế tác đăng truyện, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Bộ sách chỉ cung học tập giao lưu chi dụng , thỉnh tại hạ chở hậu 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam đẹp lạp TXT tiểu thuyết Web download (www . dan mỹla . com )
Thức tỉnh ( song tính sinh nhũ đói khát thụ )
Chương 1: Tháp Maaß tinh cầu giới thiệu vắn tắt ( cần phải khán )
Tháp Maaß tinh cầu là cái rất từ xưa ánh sao bóng , địa cầu diệt vong về sau, Nhân Loại cưỡi phi thuyền ở Vũ Trụ phiêu đãng . Chẳng phiêu đãng bao nhiêu năm trôi dạt đến tháp Maaß tinh cầu . Tháp Maaß tinh cầu người của tôn trọng bạo lực , Nhân Loại phủ xuống hậu tháp Maaß tinh cầu tước đoạt sở hữu người địa cầu tính danh , quan làm nô họ .
Tháp Maaß tinh cầu đẳng cấp rất rõ ràng . Tối cao vi hoàng tộc cấp độ S , hoàng tộc là đế họ , chỉ có thể dữ hoàng tộc dữ quý tộc thông hôn , hoàng tộc nhân có thể biến đổi hình rồng , thọ mệnh ở 5000 niên tả hữu . Thứ nhì cấp độ A vi quý tộc , chia làm kỳ , Vệ , phượng , minh tứ đại quý tộc , Nhưng thay đổi Hổ Hình , chỉ có thể dữ quý tộc và hoàng tộc thông hôn . Lần thứ hai cấp độ B vi nhân viên kỹ thuật , cũng chính là trên địa cầu nhân viên nghiên cứu khoa học gia các loại..., nhân viên kỹ thuật cực kỳ hạ cấp lần họ đều giống nhau , có thể tùy ý họ , nhưng không thể vượt qua họ hoàng tộc vu quý tộc họ , nhân viên kỹ thuật có thể biến đổi Sư hình , thả chỉ có thể dữ nhân viên kỹ thuật và thương nhân thông hôn . Đệ tứ cấp độ C thương nhân , Nhưng báo hình , chỉ có thể dữ nhân viên kỹ thuật thương nhân thông hôn . Đệ ngũ cấp độ D bình dân , Nhưng hình sói , chỉ có thể dữ bình dân thông hôn . Thứ Lục cấp cấp độ F , Nhân Loại , chỉ có thể nô họ , không thể đổi hình .
Ở tháp Maaß trên tinh cầu không giống trên địa cầu chia làm nam nữ , mà là giống cái và giống đực , cùng với song sinh . Giống cái là chỉ ngươi có rõ ràng hoa huyệt , ở tháp Maaß tinh cầu không gọi hoa huyệt , khiếu huyệt dâm , nhưng vô bộ phận sinh dục điểu , cũng chính là địa cầu loài người nữ tính . Giống đực thị tới không có huyệt dâm chỉ có cây hoa cúc , nhưng có bộ phận sinh dục điểu , cũng chính là địa cầu loài người nam tính . Song sinh là chỉ ký có huyệt dâm cũng có cây hoa cúc còn có điểu . Tháp Maaß tinh cầu giống cái , giống đực cũng có thể sanh con , nhưng giống đực sanh con tỉ lệ sinh đẻ cực thấp , giống cái không sinh nhũ , cái đó và địa cầu kém rất lớn , giống nhau hài tử sau khi sinh đều là giống đực có vú sinh sữa , giống đực có giống cái sanh con khí quan , cũng chính là loài người tử cung , thế nhưng kỳ miệng tử cung ở trong lỗ đít tràng đạo không biết cái gì địa phương , sở dĩ không biết là bởi vì giống đực miệng tử cung theo từng giống đực bất đồng , ở địa phương khác nhau .
Sở dĩ giống đực hiểu rõ hài tử tỉ lệ sinh đẻ thấp cũng là bởi vì mới có thể cho đến chết , giống đực bầu bạn cũng không có tìm được tử cung của bọn hắn miệng . Mà song sinh , ở tháp Maaß tinh cầu chỉ xuất hiện quá một vị , hơn nữa duy nhất đồng nhất vị là tháp Maaß tinh cầu hoàng tộc kiệt xuất nhất Hoàng Đế , Đế Thiên . Song sinh trong cơ thể có hai người tử cung , Nhưng dùng huyệt dâm sống chết , Nhưng dùng cúc huyệt sống chết , sinh nhũ số lượng cũng nhiều vô cùng , tính dục rất mạnh , giống nhau một giống đực không thỏa mãn được song sinh . Tháp Maaß tinh cầu ghi lại Đế Thiên đương niên có 7 năm vị bầu bạn , một vị vương hậu .