Tên sách: Cậu ấm đích tình sắc quản gia
Tác giả: Cổ nguyệt lam
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Luyện cầm thất lý , ngăm đen trầm tĩnh đàn dương cầm đoan đứng ở đó , cấp trên mỹ thuật tạo hình đèn hào quang ấm áp nhượng đàn dương cầm bốn phía thêm vào một thanh nhã khí tức .
Ở toàn bộ Pháp coi trọng nhất âm nhạc nhã thi đấu gia trong gia tộc , chỉ là tiêu vào phòng âm nhạc trang hoàng giá , đã vượt lên trước tam , 4 vạn đồng Euro , do toàn mỹ kết luận đệ nhất bên trong thợ trang điểm thân thủ chuẩn bị phòng ở , ý tưởng đầu mà nói tựu hoàn mỹ hiện ra nhu hòa dữ đều đều đẹp .
Nhưng mà , lúc này đàn dương cầm phím đàn bị đòn nghiêm trọng phát ra thanh âm , phá vỡ cỗ này hợp hài .
"Ta không nên luyện !"
Anh hòa ‧ nhã tái gia tương dài nhỏ năm ngón tay đụng phải trắng đen xen kẽ phím đàn , phát sinh không nhỏ thanh âm .
"Thân là nhã thi đấu gia trong gia tộc một thành viên , thuyết thập ma ngươi đều đắc cho ta luyện tiếp !"
Nhã thi đấu gia gia tộc bàn tay , hiện giữ thượng lưu âm nhạc tế chủ tấu Bruce ‧ nhã thi đấu gia giận tím mặt , quang là một Tiêu Bang dạ khúc đều đàm không được, đó là vậy căn bản không xứng với nhã thi đấu gia như thế dòng họ .
"Ngươi chích điều không phải ba ta , bằng thập ma quyết định ta muốn thập ma !"
Anh và hựu vỗ xuống phím đàn , theo thói quen ngoác miệng ra , phải nói là sinh hoạt bối cảnh quan hệ sao? Gần tiểu nhị anh và lúc này đang dùng đại nhân giọng nói nói .
Mềm mại mật ánh sáng màu tóc ngắn , hổ phách hình dáng con ngươi luôn luôn theo lông mi thật dài trát nha trát , hồng nhuận thần và trời sinh béo mập da , là một nhượng mắt người vi bừng sáng đẹp hài tử .
Chỉ bất quá , thiên sứ vậy dung mạo cũng vô pháp che giấu làm cho cau mày tính tình , tùy hứng , ngạo mạn , giỏi về thuyết hoang và không đem người coi là chuyện đáng kể .
"Ngươi nói đây là thập ma nói ! Nói xin lỗi ta !"
Bruce trừng mắt tiền không tiến triển nhi tử , trước đây vẫn cho rằng thị thầy dạy kèm tại nhà dạy học phương pháp lệch lạc , mới có thể dẫn đến nhi tử như vậy cá tính , chích không muốn nguyên lai là chính làm ba ba thái cưng chìu đã biết con trai duy nhất .
"Ta không nói thác , tại sao phải nói xin lỗi ! Ngoại trừ thân là ba ba , hội kiếm tiền , hội đàm đàn dương cầm , niên kỷ lớn hơn ta ngoại , ngươi còn có thập ma tư cách tố ba ta , ta bắn ra không ra Tiêu Bang dạ khúc cũng sớm đã thị quá hạn tin tức ! Ngươi nói ngươi có tư cách sao?"
Như là đúng lý không tha người vậy , anh và lớn tiếng nói , chỉ là tiểu nhị , cái kia cậu ấm vậy khí thế của tựu bao trùm ở giống nhau xã hội thượng lưu lão bản trên .
"Ngươi...ngươi Giá nghiệt tử !"
Tức thiếu chút nữa bẻ gẫy trong tay gậy chỉ huy , Bruce cuối cùng biết thỉnh lão sư hội một tên tiếp theo một tên lần lượt đơn xin từ chức , cũng cuối cùng biết đương người hầu nghe được là thiếu gia lúc, bí mật mang theo e ngại phẫn nộ nhục nhã biểu tình nguyên nhân .