ta hai người thể dục mãnh nam lão công

5.7K 21 3
                                    

Ta hai người thể dục mãnh nam lão công

Chương 1:

Ta là chuyển trường đi tới H lớn , nhân vi quan hệ của cha sở dĩ hiệu trưởng cố ý tìm đến hội học sinh hội trưởng , dặn sẽ đối ta chiếu cố nhiều hơn , cứ như vậy ta biết liễu lúc đào .

Lúc đào độc máy móc hệ xây dựng , năm nay lớn ba . Ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn đã bị hắn điện giật rồi, 183 cm thân cao , vai rất rộng , thị hoàn mỹ đảo tam giác thân hình; tóc ngắn , da trắng nõn , lông mi đậm , góc cạnh phân minh trên mặt của tổng là dẫn khốc khốc biểu tình , trên càm tiểu Hồ mảnh vụn (gốc) cho hắn hựu tăng thêm vài phần khêu gợi nam nhân vị . Tử đào thị hội học sinh hội trưởng , đồng thời cũng là giáo lặn đội chủ lực , quan trọng nhất là , hắn độc thân !

Bây giờ đang ở đại học hoàn độc thân nam sinh thị ít lại càng ít , vưu kì hắn hựu ưu tú như vậy , bên người khẳng định không thể thiếu nữ tính người theo đuổi , nhưng hắn nhập học tới nay cho tới bây giờ một giao quá nữ

Bằng hữu

, điều này làm cho ta không khỏi hoài nghi hắn cũng là GAY . Vì vậy ta cuối cùng là tìm các loại lý do tiếp cận hắn , như chỉ phát chuyện tiểu cẩu ở bên cạnh hắn nhiễu lai nhiễu khứ . Hắn thái độ đối với ta luôn luôn lập lờ nước đôi , tiếp xúc không xa cũng không cận , hắn ở những người khác trước mặt luôn luôn vẻ mặt nghiêm túc , nhưng là cùng ta tư để hạ đơn độc cùng một chỗ thời gian cũng hữu thuyết hữu tiếu . Ta xem tâm tình của hắn hảo thời điểm tổng hội mượn cơ hội hướng hắn tát một tiểu Kiều và vân vân , nhân cơ hội ở trên người hắn giở trò , hắn cũng không chống cự . Có đôi khi hắn cũng sẽ vỗ vỗ đầu của ta , hoặc bão vai của ta và vân vân , nhượng trong lòng ta tiểu lộc loạn chàng ... Quan hệ nói là tối đi, rồi lại có vài phần như là huynh đệ , thực sự để cho ta thống khổ không ngớt .

Ngày này ta hựu khứ tử đào ký túc xá tìm hắn ngoạn , nói là ngoạn , cũng bất quá thị nương nhờ bên người của hắn mà thôi . Chuông cửa vang lên , cửa mở , lục nhất viêm ở trần , chỉ mặc một cái quần thể thao ngắn

, cầm trong tay một gặm một nửa cây táo . Nhất viêm là của hắn bạn cùng phòng , cũng là Phó hội trưởng hội học sinh , tương tự thị trong trường học nhân vật phong vân , 185 cm chính hắn thị đội banh đội trưởng , bình thời ham hay tập thể hình và tán gái , hoán bạn gái bỉ lật sách đều nhanh, thị trong trường học nổi danh hoa hoa công tử . Nói thật đi , nhất viêm vóc người thật là rất tuyệt , vai rộng eo nhỏ , cơ thể

No đủ , nhất là cái kia 8 khối cơ bụng , và màu lúa mì màu da đáp cùng một chỗ , bình thường cho ta xem liễu chảy nước miếng . Đây cũng là ta thường xuyên đến bọn họ túc xá một nguyên nhân khác , hai cỗ thanh xuân dào dạt kiện mỹ dụ nhân nhục thể ở trước mặt ta lúc ẩn lúc hiện , thường thường để cho ta con cu cứng rắn đắc dâm thủy chảy loạn , ta đã không chỉ một lần ở đi phi cơ thời gian ảo tưởng hai người bọn họ đại bảo bối ở trong khe lồn ta điên cuồng đút vào .

"Tìm đến tử đào?" Nhất viêm hỏi ta .

"Ừm." Ta gật đầu , mắt len lén liếc hướng dưới háng của hắn , ở rộng thùng thình trong đoản khố , năng thấy rất rõ ràng một đoàn , ở dưới háng của hắn lúc ẩn lúc hiện , ra mòi hắn là chơi bóng trở về vừa tắm rửa qua , đại khái trong đoản khố liên nội khố cũng không mặc .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ