chúc mừng, ngài trở thành np thịt văn ngôn tình nam chính 1

14.1K 34 0
                                    

Tên sách: Chúc mừng , nâm trở thành nhiềup ngôn tình thịt văn vai nam chính

Tác giả: Bụi cây Chu Cẩn

Văn án: Giá kỳ thực căn bản cũng không có cái gì tốt chúc mừng thật là tốt sao ! Sao !!!

Nhiều+ thịt vai nam chính khả dĩ Cuồng Bá khốc túm ,

Phải tà mị vô song ,

Phải trên giường một đêm bảy lần , xuống giường gia vụ làm cơm mọi thứ tinh thông .

Nhưng lại phải không hạn chế bao dung vợ có mặt khác nhất hào số 2 ba bốn hào , số năm số sáu bảy tám hào người yêu .

Cmn loại này chúng bạn xa lánh đặt ra ! Giá nhân vật nam chính đặt ra điều không phải Thánh mẫu , thị tác đắc khéo tay chết tử tế !

Huống hồ . . . Yếu hắn một thích đàn ông người của xuyên thủng ngôn tình trong thịt làm cái gì?!

QAQ

Bộ ngực thật đáng sợ , cơ ngực mới là ấm áp gia !!

PS: CP thị Hoàng Phủ gấm X Ware . Không được nghịch CP !!!! ( bánh bao kiểm )

==================

☆ , tửu hội hoa viên thị dựng dục QJ(Cưỡng gian) địa phương

( đèn sáng lóng lánh , nữ tử ưu nhã chậm rãi từ trên thang lầu mặt đi xuống , dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn , phong tình vạn chủng , một thân Nguyệt Nha bạch lễ phục càng sấn nữ tử minh diễm không thể tả . )

Đồng dạng thuộc về tiệc rượu bão mắt Ware bưng cái trán liều mạng hít sâu , dù cho hắn không cần mắt khán cái vị trí kia , hắn đều có thể biết từ trên lầu đi xuống cái vị kia rõ ràng ! Tươi đẹp ! Không ! Nhưng ! Phương ! Vật !

Chà mẹ nó ! Kỳ thực câu nói đầu tiên căn bản cũng không phải là ngôi thứ nhất ngôi thứ hai Thượng Đế thị giác , mà là hắn bưng ly rượu , hội trường ồ lên lúc thần xuất hiện ở trong đầu hắn tự !

Như đảo quốc hai ba người là có thể diễn xong trong phim ảnh phụ đề như nhau xuất hiện ở trong đầu óc , tưởng nhìn không thấy đều không được

OTZ

Ware liên tục chưa từng sĩ , phụ đề kế tục đi xuống cuộn .

( nàng kia vừa ra trận , tựu làm cho cả tửu hội sở hữu nữ nhân đều ảm đạm phai mờ đúng, cô gái kia tên tựu kêu là —— Hoàng Phủ gấm ! )

Ware cảm tạ lão Thiên một nhượng cái này 'Nữ tử' tên là 'Kính gió . Bông tuyết . WWW . CCTV . Tuyết Hoa'. Bởi vì tối thiểu Hoàng Phủ gấm nghe hoàn như là một Nhân Loại .

Chu vi một vòng oanh động .

Nam tân môn như là thấy ( tất —— ) thương . . . Ặc, thị thấy hoa tươi ong mật như nhau ân cần địa vây lại , chỉ một thoáng , hội trường tất cả các nữ nhân đều ảm đạm phai mờ , chỉ có cái kia Hoàng Phủ gấm trở thành toàn bộ hội trường sáng ngời nhất ánh sao sáng !

Các nam nhân đều tự phát vây quá khứ , làm một nhóm khác quần chúng diễn viên , lĩnh tiện lợi chỗ , liên pháo hôi cũng không tính là người A qua đường ất bính gọi chung vi 'Nữ nhân' sinh vật tựu đều vây quanh Ware bên cạnh .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ