đau ái

1.6K 6 0
                                    

Tên sách: 《 thương yêu 》

Tác giả: Say phi nguyệt

Văn án:

Niên thượng song tính phụ tử , cao H , trường thiên , sủng vật trang ,

Các loại kẻ khác hà tưởng trang phục cũng đều có , sinh nhũ H có , bụng bự H có , khẩu vị có chút nặng , xin nhiều gia cẩn thận khi đi vào !

※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※

Quạ đen tiểu gặm lẩm bẩm:

Quét thiếp , phân loại cảo tích yêm gọi là một mắt lắc đầu vựng ..... ( nâng trán ngất xỉu ing )

Thực sự một tinh lực thiêu bài post lặc ~ sở dĩ trận này tựu phát ta không nên OQ C trạc trạc vui cười mặn văn quá ~

Chờ qua lần này sẽ tìm kỷ quyển sách rau xanh văn cấp đại gia mổ chán hắc ~ ( nhang muỗi mắt bay đi )

☆ , 01 ( thận )

Nhắc nhở một chút: Đây là niên thượng song tính phụ tử văn , có điều giáo ,

Cẩn thận khi đi vào cẩn thận khi đi vào a !!! Không thích xin nhấn gạch chéo ly khai

----------------------------------------

Tương Nhiên đem Tương Hi từ trên xe bão hướng trong phòng , động tác thị không gì sánh được ôn nhu , thế nhưng trên mặt tức giận giống như là muốn bạo phát vậy , ôn nhu là bởi vì trong lòng là mình sở thương yêu tiểu bảo bối , tức giận lại là bởi vì tiểu bảo bối lừa dối , rõ ràng bảo là muốn đáo cùng học gia khứ chúc mừng bằng hữu sinh nhật , lại để cho mình nhận được bằng hữu dùng điện thoại di động của hắn đả cho mình để cho mình nhận về nhà điện thoại , thế nhưng địa điểm cũng trung tâm chợ quán ăn đêm , mà nghênh tiếp hắn cũng là hát tửu uống được ngủ mê man nhi tử .

Tương Nhiên nghĩ thầm lúc này nhất định muốn hảo hảo nghiêm phạt tiểu bảo bối nhượng hắn hiểu được , tuyệt đối không thể lừa gạt mình phụ thân , lừa dối là mình tuyệt đối không cho phép đấy, bình thường cưng chìu hắn , liền cho rằng khả dĩ lừa gạt mình rồi. Thế là Tương Nhiên đem Tương Hi bão tới hai người bình thường cùng nhau ngủ phòng ngủ chính , tịnh đem Tương Hi y phục trên người toàn bộ cởi , xuất hiện ở trước mắt thị một trắng nõn lại mê người thân thể .

Tương Nhiên từ bên cạnh trong ngăn kéo lấy ra một lon cao hình dáng vật , tùy sau đem trên giường nhi tử hai tay của trói chặt , vậy sau đem hai chân của hắn xa nhau , đập vào mi mắt cánh điều không phải cả người vậy bộ vị , ở cúc huyệt phía trên lại có một đóa dữ nữ hài tử vậy mật hoa , nguyên lai Tương Hi dĩ nhiên là một vị song tính nhân , thảo nào phụ thân Tương Nhiên sẽ như thế bảo hộ hắn .

Tương Nhiên đem vật cầm trong tay cao hình dáng vật , oạt thủ một ít , thoa lên trước mắt chồi đỉnh và tiểu mật tiêu tốn , còn nghĩ ngoại bộ âm thần nhẹ nhàng xa nhau liền bên trong hòn le đều thoa lên , nhưng cũng chỉ là đem thuốc cao thoa lên sau , lại không thêm vào vỗ về chơi đùa , tựu đưa ngón tay rút lui khỏi mở. Cao hình dáng vật thị Tương Nhiên hướng một nhà tình thú đồ dùng điếm mua , thế nhưng nhà này tình thú đồ dùng điếm là biết viên chế đấy, dược vật đều là kinh qua nghiêm ngặt trấn , đương nhiên cũng không rẻ .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ