Vùng cấm hormone

2.1K 5 0
                                    

Văn án

Cuồn cuộn tiểu công và cường thế ( ti ~ ) tinh anh chịu luyến ái (? ) cố sự

Mới đầu có lẽ có điểm khuôn sáo cũ , phía sau rồi cũng sẽ tốt thôi . . . Chứ?

Công: Tôn Thành

Thụ: Ngô khánh vũ

Nhất ,

Phòng khách quý lý , tựu xem bệnh nam nhân tọa ở trên ghế sa lon , không nói gì , lại tản mát ra một khí thế mãnh liệt .

Cho dù cách kính râm , bác sĩ vẫn như cũ có thể cảm giác được thấu kính sau phóng tới lợi hại ánh mắt .

Quần áo khéo , trên cổ tay bề ngoài cũng có giá trị không nhỏ . Hiển nhiên là người có thân phận . Nhưng tòng thủy chí chung đều đeo kính mác , không biết là thập ma sao kim chứ?

Cũng khó trách . . . Dù sao cũng là loại bệnh này . . .

Tốt đẹp chính là chức nghiệp Đạo Đức nhượng bác sĩ đình chỉ nội tâm suy đoán , cầm lấy nam nhân vừa đã làm kiểm tra ra:

"Vương . . ." Bệnh lịch thượng tên và người đàn ông này hình tượng hoàn toàn không xứng , bác sĩ dừng một chút , tài kế tục nói: " Vương Hồng Trung tiên sinh , căn cứ kết quả kiểm tra , thân thể của ngài không có bất cứ vấn đề gì ."

Tựa hồ sớm đã thành dự liệu được bác sĩ sẽ nói lời như vậy , nam nhân liên lông mi cũng không có nhúc nhích hạ xuống, gật đầu ý bảo bác sĩ nói tiếp .

"Nếu như điều không phải trên thân thể vấn đề , thì có thể là bởi vì tâm lý nhân tố đưa tới , bất quá phương diện này chủ yếu là dựa vào chính mình chậm rãi điều tiết , chú ý không nên tích lũy áp lực ."

Quả nhiên đi tới chỗ nào đều là giống nhau nói . Khuôn mặt nam nhân âm thẩm xuống tới .

Tuy rằng vốn là một bão thập ma kỳ vọng , nhưng nghe đến nói giống vậy vẫn như cũ rất tích .

Mang theo bất mãn mãnh liệt , nam nhân đi vào ga ra , mở cửa xe ngồi vào chỗ tài xế ngồi .

Sử dụng dùng tên giả bệnh lịch bị ném tới chỗ cạnh tài xế , nam nhân lấy xuống kính râm , tiện tay mở phát thanh .

Tiêu khiển người dẫn chương trình ngọt thanh âm của từ trong radio truyền tới: "『 ông trùm ngành giải trí nhìn một cái 』 ngày hôm nay vi người nghe các bằng hữu mời tới vui cười Long Văn hóa truyền thông công ty chủ tịch ngô khánh Vũ tiên sinh sưu tầm , tổng sở đều biết , vui cười Long Văn hóa truyền thông công ty là quốc nội rất nhanh phát triển một nhà đại hình công ty giải trí , ở toàn quốc các tòa thành thị đều sắp đặt chi nhánh công ty , dưới cờ nghệ vô số người , Ngô đổng sự lớn lên sản nghiệp càng trải rộng các hành nghiệp . . ."

Nam nhân tựa lưng vào ghế ngồi , theo đè nặng mi tâm của mình .

Tuy rằng ngực vô cùng buồn khổ , xem ra trên mặt anh tuấn lại mặc dù không có nhiều ít biểu tình .

"Này , Ngô tổng ." Bí thư gọi điện thoại nhiều , "Phụ thân ngài đã tới hai lần điện thoại , thuyết thứ bảy Liễu Gia tiểu thư kết hôn , xin ngài nhất định phải đi ."

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ