Bản tác phẩm do www . dan mỹla . com đam đẹp lạp TXT tiểu thuyết Web download bạn đọc truyền lên chia xẻ
Bản tác phẩm bản quyền về nguyên tác giả sở hữu , thỉnh kế tiếp 24 giờ nội cắt bỏ , thích cai tác phẩm xin ủng hộ tác giả mua bản chính
《 đại tẩu ngươi hảo đại ca tái kiến 》 tác giả: Một con tây qua lớn vừa tròn
Hắc đạo nhị hàng trung chó công thê quản nghiêm đường → →
☆ , đại tẩu ngươi hảo đại ca tái kiến 1
Thao (xx) thao (xx) thao (xx) thao (xx) Cái Lề Gì Thốn!
Lâm ngữ chỉa vào vừa... vừa thoáng xốc xếch đen dài đi suốt ở trên đường cái , lúc này đã gần đến đêm khuya , trên đường cái chỉ có vẻn vẹn không có mấy người đi đường cúi đầu vội vã đi qua .
Ngay hôm nay buổi chiều , lâm ngữ bị Anime xã đoàn mấy nữ sinh khiếu khứ , nói là nguyên bản ra COS đoàn viên ngã bệnh , nhượng hắn hỗ trợ ra xuống, kỳ thực lâm ngữ nguyên bản tịnh không muốn đi , hắn đương sơ thêm vào cái này xã đoàn cũng chỉ là bởi vì mỗi người phải chọn một xã đoàn , huống hồ hắn cho tới bây giờ một chơi đùa thập ma COS , nhưng không chịu nổi nữ sinh nhõng nhẽo đòi hỏi , hắn chỉ có thể kiên trì đáp ứng , không phải một học kỳ chỉ ở xã đoàn xuất hiện qua hai lần thực sự không thể nào nói nổi .
Khả đợi được lâm ngữ đến rồi hiện trường sau khi , cả người hắn tựu hóa đá , hắn yếu COS dĩ nhiên là một nữ nhân còn là nữ bộc?!
Lâm ngữ cảm thụ được trong lòng một ít ngàn con Fuck Your Mom chạy vội mà qua tâm tình sau , quả đoán quay đầu đi , còn chưa đi ra hai bước , tay áo đã bị kéo lại , vừa quay đầu lại , nhất xã đoàn nữ sinh nhìn chằm chằm ngươi xem .
Lâm ngữ trong lòng một ít ngàn con Fuck Your Mom hựu chạy trở về , hắn cắn răng một cái , bất cứ giá nào .
Lâm ngữ bị tìm tới COS nữ nhân là có nguyên nhân đấy, hắn lớn lên tịnh không cao lắm , đại khái tựu 175 thân cao , gương mặt cũng bạch bạch tịnh tịnh , mặc dù không thể nói rõ nữ khí , nhưng chỉ cần thêm chút tân trang vẫn là có thể đã lừa gạt không ít người đấy, nhất là vóc người của hắn , không giống bình thường nam sinh vậy khôi ngô , eo nhỏ chân dài đấy, vừa lúc .
Để che khuất lâm ngữ nam tính đặc thù , xã trưởng riêng vì hắn tuyển nhất kiện áo không bâu ống tay áo trang phục nữ bộc , đến nỗi bộ ngực . . . Bình tựu bình đi, quay về với chính nghĩa hiện tại lưu hành ngực chưa nở , lại để cho thợ trang điểm cấp lâm ngữ vẽ hạ trang , mặc bộ tóc giả , cuối cùng liên lâm ngữ đều bị mình trong gương kinh sợ rồi.
Ặc, hoá trang quả nhiên có thể so với PS(Photoshop) .
Bất quá ──
"Xã trưởng , cần phải mặc cái đồ vật này sao . . . ?!"
"Ải du Lâm đồng học giúp người giúp đến cùng ma ~ ngươi không thuyết thùy nhìn ra đó là tất chân a, hơn nữa ngươi chỉ cần ở cửa đứng một lúc là được rồi ."
Xã trưởng ngươi nghĩ rằng ta thị người mù sao? ? ? Ai nấy đều thấy được đây là tất chân a !!! Lâm ngữ nhìn trên tay bạch sắc quá gối vớ triệt để hết chỗ nói rồi , hắn có thể nói thô tục sao?