chính là ngươi.

2.1K 10 0
                                    

Chính là ngươi

"A a . . . Địt ta . . . Địt chết ta à . . ." Nhìn dưới thân nhất dạ tình đối tượng bị địt đắc nước mắt nước bọt giàn giụa bộ dạng , lục ngũ ghét nhíu mày , bản đến xem đĩnh nhã nhặn một người , đến rồi trên giường hãy cùng dâm phụ như nhau , không có tí sức lực nào thấu . Lục ngũ có lệ địa ngoan sáp vài cái , nhắm mắt lại tưởng tượng dưới thân thị người kia , cuối cùng bắn đi ra . Bắn hoàn tiện tay gạt áo mưa ném vào thùng rác , hoàn toàn không để ý tới trên giường người nọ bị hắn làm được tứ chi mở rộng ra , thần trí mơ hồ địa than ở nơi nào , trầm mặc mặc quần áo tử tế cũng không quay đầu lại ly khai .

Ra lữ quán , lục ngũ đốt thuốc phiền táo liên hút mấy cái , kiền hơn phân nửa dạ , người khác đều bị hắn kiền bắn vài lần , tuy rằng cuối cùng hắn cũng bắn , ngực đoàn này lửa lại bùng nổ , mặc kệ tìm nhiều ít nhất dạ tình đối tượng , đều tiêu không được . Sách , lục ngũ phun ra điếu thuốc , một cước nghiền diệt , hướng về đêm tối đi đến .

1 ,

Phương thành thu mới từ phòng yến hội đi ra , một chiếc hắc sắc xe có rèm che lặng yên trượt chân trước mặt , không đợi đứa bé giữ cửa tiến lên , tài xế đã xuống xe giúp hắn mở ra sau tọa cửa xe . Phương thành thu ngồi vào trong xe báo một cái địa chỉ , tùy sau nhắm mắt nghỉ ngơi , cảm giác thân xe bình ổn lái rời tửu điếm .

Tài xế nhìn sau tọa nam nhân hơi lộ ra thần thái mệt mỏi và ửng đỏ khóe mắt , chỉ từ hắn như cũ cẩn thận tỉ mỉ trang phục và bình thường lời nói và việc làm căn bản nhìn không ra người đàn ông này đã say . Phảng phất cảm thụ được biệt ánh mắt của người , phương thành thu mở mắt , chỉ nhìn thấy phía trước tài xế chuyên chú lái xe bóng lưng , quả nhiên là uống hơi nhiều , phương thành thu tự giễu lần thứ hai nhắm mắt lại , gần nhất lão cảm giác có câu đường nhìn nhìn chằm chằm , cảm giác như bị xà nhìn thẳng, rất khó chịu , trước đầu vị này tài xế , thị phụ thân đặc biệt vì hắn tìm tài xế kiêm bảo tiêu , xuất ngũ mấy năm quân nhân , cao ngất vóc người , khuôn mặt bình thường , làm việc có nề nếp . . .

"Thiếu gia , đến rồi ." Phương thành thu giương mắt vừa nhìn , quả thực đến rồi chính nơi ở đại lâu . Phương thành thu bất động thanh sắc liếc nhìn vì mình lái xe xịn cửa tài xế , cất bước đi hướng thang máy . Đến rồi lầu mười tám , mở rộng cửa vào nhà , phương thành thu đặt mông tọa ở trên ghế sa lon , đang muốn khiếu cân người tiến vào ly khai , người nọ lại tự giác đi vào trù phòng , mấy phút sau đang cầm một chén canh đi tới: "Thiếu gia , canh giải rượu ."

"Uh, để xuống đi , ngươi khả dĩ đi nha."

Nghe được lớn cửa đóng lại thanh âm của , xác định trong phòng chỉ có chính , phương thành thu thở phào nhẹ nhõm , cởi áo khoác , cởi ra cà- vạt , buông ra mấy viên áo sơmi cúc áo , buông lỏng thảng tiến sô pha . Bởi vì thân thể bí mật , phương thành thu trước mặt người ở bên ngoài vĩnh viễn thị cẩn thận tỉ mỉ , chỉ có trở lại không gian của mình , mới có thể dỡ xuống trạng thái căng thẳng . Một hơi thở bả không hề mạo nhiệt khí canh giải rượu uống xong , phương thành thu đi tiến gian phòng , cầm áo ngủ tiến phòng tắm .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ