Khi hắn được lĩnh đến một gian phòng kế lúc, kiến tới đó dĩ có một chút người đang chuẩn bị . Từ trên người bọn họ quần áo khả dĩ đoán được thân phận của bọn họ , trong đó một ít quần áo hoa mỹ thân thể có thể nói là bại lộ đích nam tử trẻ tuổi đại thể thân hình mảnh mai cao gầy sanh mi thanh mục tú , mà càng nhiều hơn nam tử còn lại là hình thể cường tráng nhưng mặc to váy vải nam tử , những người đó đều là trong lầu tạp công , phụ trách vận chuyển một ít vật nặng . Mà này chàng thanh niên còn lại là đêm nay muốn lên thai cấp những khách nhân yết giá vậy sau cung cấp nhân hiệp ngoạn . Ở trong đó Liễu Nghiêm Sơn phát hiện đêm qua ở trên đài đánh đàn nam tử dĩ nhiên cũng ngồi ở trong đó chỉnh lý y quan .
Như Liễu Nghiêm Sơn loại trang phục này người của hoàn thật không có , khi hắn vào phòng sau những cái này nam quan ăn hoa hồng đối với hắn quan sát một ... hai ... Sau đều mặt lộ vẻ không gọt cả tiếng chế nhạo , Liễu Nghiêm Sơn không thèm để ý cái nhìn của bọn hắn , quay về với chính nghĩa trên mặt hắn mang mặt nạ căn bản một người biết Hắn là ai vậy , lập tức tìm cái băng ngồi xuống.
Trong phòng coi là Liễu Nghiêm Sơn tổng cộng có mà là danh nam quan , đợi người đến đủ sau lại có một gã như là quản sự nam nhân cái kia quyển này tập quay mỗi vị trí nam quan giao thay bọn họ lên đài trình tự cập muốn làm ta thập ma , mà Liễu Nghiêm Sơn thị cuối cùng một lên đài đấy, quản sự nói với hắn giản lão bản phân phó hắn tận lực trêu chọc khách nhân là được .
Sống về đêm đặc sắc nhất bộ phận trôi qua hơn phân nữa , không thiếu nam quan đã lên đài , đợi được phía trước yếu Liễu Nghiêm Sơn chuẩn bị là lúc trong phòng chỉ còn hắn một gã nam quan rồi.
Liễu Nghiêm Sơn đi tới khán đài sau , vừa vặn trước mặt hắn một người bị người tại hạ , phải trực tiếp bị người kéo xuống thai vạch trần y phục xen vào , còn phải biểu hiện ra một bức dục tiên dục tử mô dạng .
Quản sự nhượng Liễu Nghiêm Sơn ngồi trên một trận ghế bành , vậy sau bị hai gã tráng hán trên đài khán đài , mặt hướng phía dưới đài vô số song tràn ngập dục vọng ánh mắt của Liễu Nghiêm Sơn bị mắc cở đỏ bừng cả khuôn mặt , lúc này phụ trách đái lĩnh bầu không khí cập giới thiệu nam quan quy công đối những khách nhân giới thiệu thuyết Liễu Nghiêm Sơn phía sau còn không có bị người động tới , tịnh tự mình tương Liễu Nghiêm Sơn hai chân giật lại lộ ra hạ thể của hắn , bất quá nguyên vốn hẳn nên bị nồng đậm bộ lông màu đen bao trùm ở bộ phận hôm nay cư nhiên thị một mảnh trơn bóng .
Nguyên nhân là bởi vì đêm qua giản lão bản ỷ vào rượu mời quay Liễu Nghiêm Sơn hạ thể hựu kháp hựu rồi, kéo xuống không ít lông đen , cuối cùng hoàn dắt hắn lỗ đít bộ lông thuyết đâm tay , sai người kế đó nước nóng nói muốn cho hắn thối cọng lông , cuối cùng hoàn là một gã điều giáo sư phụ tự mình nã dao cạo đưa hắn hạ thể cọng lông cấp cạo sạch .
Những khách nhân tất nhiên là không biết trong này nhạc đệm , nhưng nhìn như vậy cả người hình to lớn nam tử không chỉ hạ thể trơn bóng còn là một xử nữ , hồng diễm diễm lỗ lồn cắn giật lại miệng huyệt ngón tay của vừa kéo hút một cái đấy, nhất thời hạ thân căng thẳng , nhìn Liễu Nghiêm Sơn ánh mắt càng thêm dâm tà .