Ái dục giàn giụa ba lê
Tác giả: Chết non tuyệt thiên hạ
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Thuộc tính phân loại: Hiện đại cuộc sống đô thị cường công cường thụ ngọt ngào
Chữ mấu chốt: Ba lê điều giáo ngọt ngào
Múa ba-lê đoàn vai chính Tử Vân thanh gặp cuộc đời của hắn thần tượng gia đạo sư sau , vốn định ở múa ba-lê lĩnh vực thượng thu được thật lớn đột phá . . .
Ai biết trận này dạy học càng ngày càng triêu mình không thể khống chế phương tiến về phía trước , cao nhã múa ba-lê hạ xao động bất an thân thể , rốt cuộc phải làm thế nào ứng đối . . .
Quyển sách thị tác giả cao H ngắn dẫy , chủ đả 《 ái dục giàn giụa ba lê 》
Nội phụ lánh ba nóng bỏng tiểu ngắn 《 rừng trúc ái Vật Ngữ 》 , 《 nửa đêm tòa soạn báo ái không xong 》 , 《 "Người đui" tư gia xoa bóp 》
Đều là nước thịt màu mỡ , không thuần khiết em bé đều để thưởng thức đi. . .
Tương quan tác phẩm:
《 chế định công quán 1 》
《 ái dục giàn giụa ba lê 1 》 thận
Cấm sắc có tiếng cao H ngắn dẫy một trong 《 ái dục giàn giụa ba lê 》
Ánh nắng chiều xuyên thấu qua màu đỏ vải nhung rèm cửa sổ , gần năng rọi sáng mặt đất rộng chừng một ngón tay trước mặt tích , bên trong gian phòng Thiên Nga hồ âm nhạc kịch thanh âm của như ty ty lũ lũ khói nhẹ , quanh quẩn đang múa may nam tử bên cạnh , chỉ thấy hắn đơn giản cơ bản bước tiến sau một cú sốc vững vàng rơi xuống đất , ánh dương quang vừa lúc xuất tại hắn tinh xảo trên khuôn mặt mỹ lệ , không chút nào bại bởi vũ đoàn lý thủ tịch ballet vũ nữ diễn viên .
Kiên nghị ánh mắt của giống một con cao quý chính là thiên nga , tuy rằng hắn vũ bộ thị vương tử , Nhưng thị cái loại này cao ngạo trong trẻo nhưng lạnh lùng khí chất , luôn luôn nhường cho hắn nhảy múa bạn gái ảm đạm phai mờ . Căng thẳng chân của tiêm dọc theo chân đường cong độ cong , hơi thấm ra mồ hôi , tăng thêm vài phần dụ vẻ nghi hoặc .
Âm nhạc cao trào đã tới , vốn có du dương làn điệu trực chuyển mà thăng , mấy người không hề bì lậu xoay tròn sau , ở mấu chốt nhất một xoay người lúc, nam tử đột nhiên bởi vì sai lầm quỵ ngã xuống trên mặt đất , tùy ý âm nhạc kế tục chảy xuôi , chính nhưng không có làm tiếp dư thừa động tác , xinh đẹp vùng xung quanh lông mày nhẹ nhàng nhíu lên , không cam lòng nhìn chằm chằm cách đó không xa chính nhìn mình vũ đạo người.
"Lại đang động tác này thượng sai lầm , chúng ta Vân Thanh vương tử dĩ nhiên cũng sẽ phạm sai lầm ." Nam nhân bên cạnh thân hình cao ngất , tương giác sinh quỳ trên mặt đất Vân Thanh , cả người giống một con hắc báo , nhìn chằm chằm con mồi vậy Vân Thanh , khóe miệng hàm nảy sinh không dễ dàng phát giác dáng tươi cười , trong tay vuốt vuốt một điều khiển từ xa , ngón cái như là hựu hướng về phía trước thôi một chút , chọc cho vốn đã quỳ Vân Thanh như là bị cực lớn kích thích , cuộn mình mà bắt đầu..., thậm chí hơi run , không thắng thương cảm .