╭╮ ╭╮ ╭╮
││ ││ │└╮
╭┴┴ —— —— —— ----┴┴╮~└ ----╯╭- hội viên hiểu ra ──────────────╮
│ │ │ │
│ │ │ cửu lục tòa thành 【katank ) chỉnh lý ! │
│ > < │ ╭╮ │⊙ '. txt96 . com │
│ ╰┬┬┬╯ │o╰╯ │ bản tác phẩm đến từ Internet , bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách │
│ ╰ ----╯ │ │ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu ! │
╰ ——┬o —— ----o┬ ——╯ │ cửu lục tòa thành chào mừng ngài ! │
╭╮ ╭╮ ╰─-─────────────────╯
╰┴ —— ——┴╯
Võng du ◆ 《 mộng tưởng nếm thử 》 tác giả: Nửa đêm tòa soạn báo
Toàn bộ tin tức võng du
Lần đầu chưng thịt
1 .
Dương Mục chậm chậm , mở mắt . Sờ sờ , kính mắt vẫn còn ở đó.
Lần đầu tiên tiếp xúc cái này loại hình toàn bộ tin tức võng du , không biết có thể chân thực đến mức nào , hắn cũng rất tò mò .
Bất quá bây giờ nhìn lại , còn giống như được.
Hắn nằm ở một gian trống trải cao trung phòng học tiêu sái nói trung gian . Nương khuỷu tay chống đất độ mạnh yếu đứng lên nhìn chung quanh bốn phía một cái . Xem ra cùng mình thiết định không sai biệt lắm . Không nghĩ tới có thể làm được như thế chân thật nông nỗi . Hắn nghĩ tới . Nhìn sắc trời , tựa hồ chính thị trong sân trường không người tan học lúc .
"Lão sư , " dương Mục nghe được đóng chặt cửa phòng học ngoại truyền tới một trong sáng nam sinh thanh âm , hắn yên lặng nuốt hạ nước bọt , ho nhẹ hạ xuống, nghe được ngoài cửa nói tiếp , "Ta có thể tiến đến sao?"
"Vào đi ." Dương Mục tùy ý đi tới bục giảng biên , vừa quan sát đẩy cửa vào nam sinh . Nhãn tình sáng lên .
Đang đứng ở cao trung phát dục thời kỳ nam sinh , ăn mặc vừa người bạch T-shirt và áo khoác , hai chân thon dài tương thông thường giáo quần cũng mặc phải vô cùng tinh thần . Tựa hồ cũng đang đánh giá hắn , thế nhưng trên mặt cũng không có để lộ ra biểu tình gì . Vẫn duy trì khiêm lương kính cẩn học sinh đối lão sư phải có thái độ , tựa hồ đối với trong phòng học chỉ có lão sư tịnh không cảm thấy ngoài ý muốn .
Nam sinh lúc tiến vào tiện tay khép cửa lại , đi qua bên cạnh hắn thời điểm , nhỏ giọng nói "Mượn qua", sau đó đi hướng liễu trong phòng học đang lúc chỗ ngồi . Tiện tay từ trong bàn học rút ra sách vở , ý bảo dương Mục khả dĩ bắt đầu giảng bài rồi.
Dương Mục luôn cảm giác đối phương tựa hồ cao hơn chính mình không ít , ngực không khỏi hựu có chút khẩn trương .
", vậy là ngươi đâu không hiểu đâu này?" Dương Mục khẩn trương một cái sẽ mặt đỏ , đái một chút mồm miệng không rõ .