thạch nữ lão bà(sản nhũ)

3.1K 12 0
                                    

Quyển điện tử thư do khí phách thư khố (www .87 sóngok . Thần ) bạn trên mạng truyền lên chia xẻ , địa chỉ trang web: '.87 sóngok . Thần

★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★.. ★ *★.. ★ *★

Dưới quyển sách chở vu 4020 sách điện tử , như nhu càng nhiều sách hay , hãy ghé thăm www .87 sóngok . com

★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★ .. ★ *★.. ★ *★

《 "Thạch nữ" lão bà ( song tính thái giám , sinh nhũ , lôi ! Cẩn thận khi đi vào !! ) 》

Lời dẫn

Lý gia có một gần đất xa trời lão thái bà , nghe nói lúc còn trẻ cũng là mỹ nhân , bất đắc dĩ làm thị da thịt sinh ý , tuổi già sắc suy thì gả cho trong thôn một người thọt . Ngược lại cũng an phận liễu vài , sinh hai đứa con trai . Chỉ là thời gian lâu dài nữ nhân này khó nhịn tịch mịch , cân trong thôn làm cả đời thôn cô thôn phụ nữ nhân so sánh với lại có như vậy vài phần tư sắc , cánh lưng nàng nam nhân thâu hán tử . Nàng nam người biết sau sẽ nàng hảo đánh một trận , ai ngờ nàng cũng không biết hối cải , có thật không thành người trong thôn hồ ly tinh , thôn này vốn là ở trong núi sâu , dân phong thuần phác , nàng nam nhân mặt mũi không nhịn được , cho nàng lấy Trương Tu thư . Nàng đến tận đây mới biết thu liễm , bêu danh nhưng thật ra rơi xuống .

Vài năm sau , nàng nam nhân chết bệnh , nàng lại muốn làm mưa làm gió lại bị nàng đã hiểu chuyện để ý nhi tử Lý Đại cho ăn hảo mạ . Nàng ý niệm trong đầu có thể xem thở bình thường lại .

Đương thời Lý Đại đã hai mươi hựu năm tuổi , nhân gia cảnh bình thường mẫu thân lại có hồ ly tinh bêu danh , tài cưới một bị người khác nhưng người đàn bà dâm đãng . Tên là Vương Lan hoa , bản nhân rất xinh đẹp bị thôn bên cạnh kẻ có tiền coi trọng , nàng lại muốn cùng nhân bỏ trốn , không muốn nam tử kia thất ước . Nàng cũng mất danh tiếng , không tình nguyện gả cho Lý Đại .

Kỳ thực Lý Đại sanh cường tráng , thái độ làm người nhiệt tâm , vừa một nhà cái hảo thủ , nhân duyên thị cực tốt , bất quá có một như vậy mẫu thân , người trong sạch thùy cam lòng đem nữ nhi gả đi !

Vương Lan hoa cô gái này lớn lên cũng có vài phần tư sắc , cũng lười khả dĩ , mỗi ngày ngủ thẳng mặt trời lên cao . Nàng bà bà khứ gọi nàng rời giường , nàng nhưng chỉ là thân thể trần truồng ngồi dậy , chỉ vào một thân Thanh Thanh tím tím oán giận Lý Đại để cho nàng mệt nhọc không lên nổi . Lão thái bà không tiện nói gì , liền do nàng đi . Tối hậu Lý Đại không quen nhìn dạy dỗ nàng cho ăn , nàng vốn cũng không phải là thái nguyện ý gả tới , kiến Lý Đại răn dạy nàng không khỏi giận lên , cân Lý Đại cãi lộn , Lý Đại tính tình vốn là có ta táo bạo , tựu đánh nhau . Giá vừa đánh tới đánh ra nhi tử.

Đại phu đi lúc Lý Đại đối lão thiên gia thị nói không hết cảm kích , hắn cùng tuổi người đều đã là hảo mấy người hài tử cha rồi, chỉ có hắn . . . Ai , hiện tại cuối cùng cũng được rồi , chỉ là Giá phụ nữ có chồng thái kỳ cục .

Để trong bụng của nàng họ Lý trẻ con , mà thôi , mà thôi . . .

Tám tháng lúc Vương Lan hoa sinh liễu một lớn tiểu tử béo . Lý Đại cao hứng vài ngày không khép miệng được , bất quá một vài ngày hắn tựu không cười được .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ