hậu nhân danh môn 2

594 1 0
                                    


Nam Cung sâm bị thích tuyết đường một chân đặt ở ngực , nhịn không được tựu hướng về thân thể hắn nhìn thoáng qua , đồng nhất khán nhất thời vừa thẹn thùng đắc chẳng bả mắt để vào đâu mới tốt , xấu hổ đắc thiếu chút nữa tưởng khóc lên .

Doãn bán an tuy nói muốn cho Nam Cung sâm khán thích tuyết đường phát tao bộ dạng , kỳ thực cũng không sao cả để ý tới Nam Cung sâm , chỉ là đè xuống thích tuyết đường chân động thân đâm sâu cạn trạc đấy, nhượng thích tuyết đường sảng đến nhịn không được mông thịt rung động , hậu huyệt không được ngậm lấy phun ra nuốt vào , phía trước dương vật cũng lần thứ hai sưng lấy đĩnh đứng lên , bụng trên ngực cũng đều dính vừa bắn ra tinh dịch , hòa lẫn sáng trông suốt mồ hôi , có thật không mê người cực kì, chỉ là Nam Cung sâm na có tâm tư để thưởng thức thích tuyết đường tao lãng dáng dấp .

Hắn cương bị đánh thức thì còn có chút mơ hồ , mơ hồ thấy thích tuyết đường ngồi ở nam nhân trên dương vật bừa bãi lên xuống bộ dạng , trên người hựu còn có trước khi ngủ mê bị thích tuyết đường khiêu khích nảy sinh một ít tình dục dư vị , sở dĩ mơ hồ trong lòng lại có ta khát vọng , hậu trong huyệt tắc tràn ngập kỳ diệu cảm giác trống rổng , không tự chủ cũng theo thích tuyết đường trên dưới phập phồng tần suất thu phóng phun ra nuốt vào , chỉ là thân thể không thể động đậy , chỉ có hạ thể hơi mang đầu , lại không pháp thân thủ khứ an ủi phía chỗ kia .

Đợi đến doãn bán an đột nhiên lật lên thân tương thích tuyết đường áp trên mặt đất hung hăng đút vào , thích tuyết đường âm thanh rên rỉ rốt cục nhượng hắn triệt để giật mình tỉnh giấc , dục vọng và vân vân tiêu rất nhiều , lại đột nhiên kinh (cảm) giác thân thể mình không nhúc nhích được không chỗ tầm thường .

Sở dĩ lúc doãn bán an dữ thích tuyết đường càng thêm điên cuồng mà dây dưa , hắn lại kinh khủng đắc cả người toát ra mồ hôi lạnh . Thứ nhất rốt cục nhận thấy được chính hậu trong huyệt ướt át nhuận đấy, cánh tựa hồ bị nhân từng giở trò; thứ hai doãn bán an dữ thích tuyết đường vậy điên cuồng , làm được tối hậu lại không biết có thể hay không tương chủ ý đánh tới trên người mình.

Sở dĩ doãn bán an đột nhiên tương thích tuyết đường ôm đi hướng sàng bên này , hắn tựu sợ đắc cả người run , được nghe lại hai người cải cọ có muốn hay không đả chính chủ ý nói , rốt cục nhịn không được run lẩy bẩy hỏi câu . Lúc doãn bán an tương thích tuyết đường cũng đè xuống giường , đưa hắn đổ lên tận cùng bên trong khứ , hắn cực muốn phản kháng , lại tay chân vô lực , tưởng khiếu bọn họ bỏ đi , rồi lại phạ chính ra trái lại canh khiến cho hai người chú ý , chỉ phải rưng rưng nhẫn nhục địa cuộn mình ở trong góc , giường chiếu bị bọn họ mãnh liệt động tác đánh đắc liên tục lắc lư , két két vang lên không ngừng .

Hắn tưởng nhắm mắt lại không nhìn hai người đa dạng chồng chất làm tình , lại cảm thấy nhắm mắt lại quá mức nguy hiểm; mở mắt muốn xem , mặc dù là khẩn trương cao độ dữ sợ hãi lúc, nhưng cũng là thấy từng đợt mặt đỏ tim đập , hạ thể phản ứng lại vẫn thị, trực khiếu hắn vừa thẹn lại sợ , cũng không biết hai người này rốt cuộc muốn ở cái giường này thượng làm đến bao lâu mới bằng lòng bỏ qua .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ