Ngươi cho là ba ba tốt như vậy đương

4.1K 12 0
                                    

Tên sách: Ngươi cho là ba ba tốt như vậy đương? ( song huynh đệ công )

Tác giả: Lạt của quý

Long Mã 2015-11- ngày 11 xong xuôi

Nguyên sang nam nam cận đại chính kịch ̣ cao H mỹ nhân thụ

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp , không 18 tuế chi độc giả không được đọc .

Mực diệc thanh 6 tuế thời điểm nghênh tiếp liễu lưỡng cháu trai Cố như vậy sáng sớm , Cố như vậy húc . Bọn họ 7 tuế năm ấy ,

Phụ mẫu ly hôn , không nhà để về , phụ mẫu ném một khoản tiền một cái nhà phòng thay đổi nhâm kỳ tự sinh tự diệt .

Năm ấy mực diệc thanh 13 tuế , ở phụ mẫu dưới sự trợ giúp bắt đầu chiếu cố hai huynh đệ .

Mực diệc thanh luôn luôn ép hai huynh đệ nhượng bọn họ khiếu ba hắn , ở mực diệc thanh 23 tuế lúc, rốt cục như nguyện tương hai huynh đệ dời vào chính danh nghĩa kêu ba ba .

Bởi mực diệc thanh thân thể đặc sắc , mực phụ mực mẫu giục mực diệc thanh hoa bầu bạn , hai huynh đệ hí hành hạ ,

Thẳng đến mực diệc thanh mang về nhất hot girl , hai huynh đệ ngây người , đúng, đây là sự yên tĩnh trước cơn bão táp .

Ngươi nghĩ rằng chúng ta lưỡng ba ba tốt như vậy đương? Mở chân chuẩn bị cho tốt cho chúng ta sinh con đi !

Chương 1:. Dưới váy phong cảnh

Chạng vạng , bắt đầu mùa đông sau sườn núi khu dân cư mạt vào mùa đông đặc hữu trong mưa bụi , bắt đầu có ngọn đèn từ các loại trong cửa sổ để lộ ra.

Một chiếc xe hơi chậm rãi lái vào tiểu khu , vững vàng đứng ở chỗ đậu thượng . Xa cửa bị mở ra , một cái vóc người mảnh khảnh trẻ nam tử vây bắt rộng lớn đi xuống , hai tay bụm mặt , đóng cửa xe hậu đi từ từ vào trong nhà . Lớn vừa đóng cửa , ấm áp ngọn đèn xuyên thấu qua cửa sổ biến mất ở trong sương mù .

Thanh niên thay dép , một bên cởi quần áo một bên lên lầu , bước vào ngọa thất , chỉ thấy trong phòng ngủ để hé ra có thể chứa đựng chí ít 4 người giường lớn , canh làm người khác chú ý chính là trên giường một bộ hồng nhạt hư hư thực thực cô gái váy . Thanh niên thấy trên giường quần áo và đồ dùng hàng ngày kiểm xôn xao đỏ lên, quay đầu đi đi hướng tủ quần áo , lại phát hiện tủ quần áo bị khóa , chỉ có thể tắm rửa trên giường y phục . Thanh niên vẻ mặt quấn quýt , nhìn bị vụ thủy ướt nhẹp y phục , không quá tình nguyện hướng đi phòng tắm .

Mở vòi hoa sen , nước nóng bay vọt ra , rất nhanh phòng tắm đã bị nhiệt khí tràn ngập . Thanh niên bắt đầu cởi trên người còn sống nội khố , trong gương thanh niên da trắng noản , tóc đen thùi , mi thanh mục tú , nhân thân thể đụng tới nước nóng mỉm cười lại gọi nhân nhìn mắt lom lom .

Thanh niên trắng noản da ở nước nóng súc hạ nổi lên phấn hồng , thanh niên bắt đầu phồng rộp phao , không công phao phao theo tắm bóng di động mà biến nhiều , trùng rơi phao phao về sau, tay của thanh niên dời chậm rãi đáo cái mông dừng lại , do dự hậu vươn một tay nhẹ nhàng đẩy ra đồn biện , tay kia chiến chiến nguy nguy đi tới phấn phấn cúc huyệt trước, đưa ngón tay ra chậm rãi thân tiến vào , mơ hồ thanh tắm một cái mình lỗ đít nhỏ , sau đó lại đi tiền tẩy trừ tối hậu đáo không có lông mọc trên thân thể sạch sẻ thịt lồi thượng .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ