Chương 1: Đột như kỳ lai "Ngoài ý muốn "
Đầu thu Uyển Thành nhiệt độ không khí hoàn rất cao , ngoài cửa sổ nắng xuân rực rỡ , lui tới người đi đường tránh ngày ở dưới bóng cây hành tẩu , liên trên đường chó lang thang cũng không sao vậy ái nhúc nhích , lười biếng nằm trên mặt đất lè lưỡi .
Đây là một cái thứ hai , nếu như từ tử Ngôn chưa từng làm ra một sai lầm quyết định nói , Giá nguyên bổn đúng là một thông thường ngày thứ Hai , mà bây giờ , hắn sao vậy cũng hoa không trở về "Phổ thông" trạng thái .
Từ tử Ngôn lúc này trong đầu loạn thất bát tao , phảng phất lấp một đoàn cây bông , căn bản là không có cách tự hỏi , hắn chỉ có thể đoàn thân co rúc ở gian phòng của mình một góc , cả người đều ở đây tinh tế run .
Trong thân thể tán loạn nhiệt lưu như vậy xa lạ , khiến cho hắn bản năng cảm thấy sợ hãi . Nội tâm tựa hồ có một con mãnh thú đang thét gào , tùy thời đô hội phá tan lao lung thôn phệ lý trí của hắn , dã thú kia tên là dục vọng .
Làm một Omega , hắn từ nhỏ nhất định dữ loại bản năng này dục vọng tố đấu tranh , loại này tần lâm hỏng mất sợ hãi là lần đầu tiên bao phủ hắn , lại vừa tựa hồ lúc nào cũng cùng hắn làm bạn , chạy ở bên cạnh hắn .
Môn ngoài truyền tới có người đi lại âm hưởng , từ tử Ngôn kỷ không thể nghe thấy địa ô yết một tiếng , thật chặc cắn chặt răng , canh dùng sức quàng lấy chính , gần như tự ngược địa đem chính mình hung hăng nhét vào góc tường , phảng phất như vậy là có thể ngăn cản trong thân thể bản năng khát vọng .
Cùng hắn cùng nhau ở tại trong gian phòng này chính là hắn trên danh nghĩa trượng phu , hợp pháp bầu bạn , một khỏe mạnh , thành niên Alpha , có thể thuyết cũng là dẫn phát hắn tiến nhập thời kỳ động dục đích căn nguyên nhân tố , nhưng mà từ tử Ngôn nhưng không cách nào thản nhiên như cái khác bầu bạn như nhau cùng trượng phu của hắn giao hoan , bởi vì xét đến cùng , trận này hôn nhân chỉ là sinh hoạt với hắn mở một ác liệt vui đùa .
Tiếng bước chân tiến dần , từ tử Ngôn càng ngày càng khẩn trương , thẳng đến tiếng đập cửa vang lên , hắn hầu như yếu đem chính mình khảm tiến tường .
Hảo ở người ngoài cửa cũng không chấp nhất , gõ 2 thứ môn không có được đáp lại sau , liền bỏ qua .
Từ tử Ngôn khẩn trương chú ý ngoài cửa lâm cẩn động tĩnh , nghe được hắn đi trở về phòng của mình sau hựu đi vào phòng khách , thẳng đến đại môn bị đóng lại thanh âm truyền đến , từ tử Ngôn tài thoát lực giống nhau thở dài một hơi .
Tối hôm qua bọn họ quá tịnh không thoải mái , bởi vì lâm cẩn trên người xa lạ vị đạo , từ tử Ngôn ghen tỵ rồ lại không thể tránh được , thế là không giải thích được cấp lâm cẩn sắc mặt khán .
Lâm cẩn đối với hắn Thành Như trước khi cưới chỗ hứa hẹn cái kia tốt , nhìn qua lạnh lùng chung quy lại thị cẩn thận tỉ mỉ chu đáo , cho dù bị từ tử Ngôn lãnh đãi cũng sẽ chủ động hòa hoãn , Nhưng thị từ tử Ngôn nhưng cũng không thu liễm . Lâm cẩn ôn nhu giới hạn sinh thử , liền không tiếp tục chủ động đi đón cận từ tử Ngôn .