《 ghế 》 tác giả: Hư khư
Văn án
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ H có xuyên qua
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt: Bằng hữu đưa phổ thông cái ghế dài ra liễu xúc tua , đây là một cái khổ ép chịu cố sự .
Lưỡng công (1 nhân 1 ghế ) nhất thụ 3p , vô tiết tháo và hạn cuối , khẩu vị nhẹ người vật nhập
1
Đái nữ bằng hữu ở bên ngoài cơm nước xong , văn dụ vấn bên người kiều tiểu nữ hài tử , "Kế tiếp ngươi muốn làm gì? Thị ở trên đường tùy tiện đi một chút , còn là đi xem chiếu bóng ."
Phương uyển đình suy nghĩ một chút , kéo nam bằng hữu cánh tay nói: "Phải đi phong tá trong điếm shoping đi, đã lâu một đi , nhất định hựu có rất nhiều hảo đồ chơi."
Văn dụ do dự một cái chớp mắt , nói: "Không phải còn là đi xem chiếu bóng đi, gần nhất ngươi yêu nhất chính là cái kia kim mao hựu bước phát triển mới mảnh rồi."
Phương uyển đình mân mê chủy , "Thế nhưng điện ảnh gần nhất đều có phải xem , phong tá đồ nơi đó đi trễ đã bị người khác mãi đi nha."
Văn dụ bất đắc dĩ thay bạn gái xốc lên túi , "Vậy được rồi . . ."
Kỳ thực phong tá là hắn tiên biết , mãi áo mưa thời điểm biết . Lúc ấy phong tá làm sinh ý điều không phải hiện ở loại nữ hài tử này thích tiểu Thanh tân phong cách vật phẩm trang sức và nước khác phong tình gia cụ , vật trang trí , mà là đang kinh doanh sextoy , hơn nữa khẩu vị rất nặng , tại thành phố nội còn có chút danh khí . Văn dụ thị ôm quan ma tâm tính khứ mò mẫm đi dạo vừa thông suốt , tham quan nhà bảo tàng dường như một vòng đi hết , hắn cũng nghiêm chỉnh tay không đi ra , sẽ theo liền cầm kỷ túi áo mưa .
Tính tiền thời điểm ngồi ở quầy thu tiền phong tá mí mắt cũng không sĩ , lãnh đạm nói: "Cửa áo mưa thị ứng đối đặc thù hộ khách cực lớn nhỏ , ngươi xác định ngươi cần dùng đến sao?"
Văn dụ mặt của căng đến mức đỏ bừng , bả sao phiếu vãng trên bàn hung hăng vỗ , "Ngươi quản được sao?!"
Phong tá lúc này mới tương đường nhìn từ trong máy vi tính dời , theo dõi hắn mặt của nhìn vài giây .
Văn dụ ngực đả khởi cổ lai , vị lão bản này thoạt nhìn so với chính mình yếu cao một chút , thân hình thon gầy sắc mặt tái nhợt , mắt hựu đặc biệt hắc , cả người có vẻ quỷ dị bất thiện , có điểm giống trong phim ảnh Dracula khí chất đó . Hắn đang do dự có muốn hay không nói vài lời tròn tràng NHÂN , phong tá đột nhiên cười đến đầy nhiệt tình , "Ngươi đừng nóng giận a, ta đây không phải là sợ ngươi hoa tiền tiêu uổng phí sao , muốn mua thì mua thích hợp nha."
Văn dụ ngực thở dài một hơi , cầm lại trên bàn tiễn , "Ta đây không mua ." Nói chuẩn bị đẩy cửa ly khai .
Phong tá bật người ly khai chỗ ngồi , đáp ở bờ vai của hắn , cười híp mắt nói: "Ai ai , vừa ta chưa kịp bắt chuyện ngươi...ngươi rất nhiều thứ không hiểu được đi. Trở về ta sẽ cho ngươi giải thích một lần , nói không chừng ngươi có cái gì trung ý đâu này?"