( dùng nhà của ta còn nhỏ ca tẩu trấn lầu ~~ )
Tên sách: Một lọ khỏi ho nước đường đưa tới thất thân
Tác giả: Tinh phân cái nấm
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Tấu thị tinh phần đích tiểu thụ bị càng cường đại hơn phúc hắc tinh phân công áp đảo tịnh M thuộc tính quá , bị quỷ súc công điều giáo chuyện tình rùi~
Thuộc tính: Rất nhị mùi thịt điềm văn
Công: Đàm tốt
Thụ: Tô mạt
Không phụ trách phụ trợ nói rõ:
Tràn ngập mùi thịt điềm văn thị dã !! Ta không nên quy hắn là công miệng á..., thị điềm văn điềm văn điềm văn -------- ( dưới tẩy não )
----------------------------------------------------------------------------------------
Anh Anh anh , nhân gia rõ ràng hay điềm văn ( ninh khăn tay )
☆ , chương 1:
Tô mạt từ Giáo Y trong phòng đi ra , tái nhợt nhỏ gầy một tay lý siết một túi cương kê đơn thuốc , tay kia cầm lấy vi hai ngày cuối tuần đồn một đại túi "Lương thực", một mét bảy thân thể khóa lại quân màu xanh biếc tu thân áo lông lý , hút hút đỏ phừng phừng chóp mũi , nhìn quanh bốn phía , lui rụt cổ , nhìn lên trời chính hắc cũng không có cố kỵ liền dẫn thượng áo lông thượng mũ , bao vây lấy đông lạnh đến đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn .
Thế nhưng mãi gì đó nhiều lắm , có chút bắt không được , xuống bậc thang thì trên mũ chíp bông chặn đường nhìn , cánh đạp hụt một chân , lảo đảo về phía trước leo đi , kinh hô một tiếng
"Ôi !"
Chật vật muốn cầm lấy hai bên bẩn thỉu lan can giữ vững thân thể , cái này không được tự nhiên tư thế lại làm cho vừa xong phần hông áo lông nhô thật cao , trắng nõn tỉ mỉ da thịt bại lộ ở không khí rét lạnh trung . Thủ chạm được lan can hựu không muốn buông ra chứa bình thủy tinh ưu lạc nhũ túi nhựa cũng không muốn buông ra chứa khỏi ho cây sơn trà lộ thuốc túi , liền nhận thua địa nhắm mắt lại
"Bành . . ."
Nhất thanh muộn hưởng đánh , Tô mạt kích thước lưng áo một trận cháy đau đớn , chóp mũi đánh lên người trước mắt áo gió thượng kim chúc cúc áo , vừa một trận buồn bã hô . Đỉnh đầu truyền đến một trận thẩm muộn tiếng cười , trên tay vật nặng bị tiếp tới . . .
Đàm Mậu buộc chặt lòng bàn tay , cầm Tô mạt lỏa lồ tại ngoại hông của thân , xúc cảm mịn màng lại có co dãn , nheo lại hẹp dài con ngươi , âm thầm liếm ấm áp da thịt . Tô mạt sờ mũi một cái , một hồi thật lâu mà mới phản ứng được , đợi thấy rõ trước mắt khuôn mặt quen thuộc , nhất thời sỏa sửng sốt một chút , miệng mở rộng thần ngưỡng cái đầu thật lâu không nói nên lời .
Nam !!! Nam !!! Nam thần SAMA !!!!!!
Tô mạt thân thể hiện ra một vặn vẹo tư thái , trong mắt lóe đói khát lục quang , trành lên trước mắt thân ảnh cao lớn . Thật lâu ở trong gió hóa đá lấy . . .