╭──────────────────────────────╮
Hạo dương sách điện tử thành www . chnxp . com . Vn mới nhất , nhanh nhất , miễn phí sách điện tử kế tiếp
╰──────────────────────────────╯
《 thụ thụ một nhà thân 》 tác giả: Khiết khiết
Thuộc tính phân loại: Hiện đại cuộc sống đô thị tổng thụ ngọt ngào
Chữ mấu chốt: Đông Phương thần
Hai người tiểu thụ cùng nhau ăn thịt cuộc sống hạnh phúc .
Đánh vỡ 01
"A ừ . . . Ừ . . ."
Đông Phương thần không nghĩ tới mở cửa , đầu tiên thấy sẽ là dạng này một bức làm cho tim đập đỏ mặt hình ảnh .
Phòng khách trên ghế sa lon , bạn tốt của hắn ly mưa người trần truồng đối diện lấy đại môn , thân thể mềm ở trong sô pha , hai chân mở rộng , thật cao gác ở trên bàn trà , chính khéo tay nắm bắt mình đầu vú , khéo tay ở giữa chân của mình nhích tới nhích lui , tràn đầy kiều diễm thần tình mê loạn , ngay cả có người tiến đến đều không cảm giác chút nào , theo thủ động tác , nhắm mắt lại rên rỉ ly mưa gọi càng phát ra dâm mỹ , thanh âm kia mị hoặc mềm mại , cùng bình thường hung hãn hắn tưởng như hai người .
Đông Phương thần gương mặt đỏ thành trứng tôm , tiến cũng không được thối cũng không xong , cuống quít khóa đại môn ngẩng đầu vội vã tưởng trở về phòng , Nhưng đi ngang qua ly mưa bên người , mắt sao vậy đều không thể dời đi , tò mò liếc trộm không ngừng , đồng nhất khán càng hết hồn cả người phát nhiệt , hắn nguyên tưởng rằng ly mưa là ở tự vệ , ngực rất lý giải , dù sao ly mưa độc thân nhiều , một người không tự vệ còn có thể dựa vào thập ma .
Trước mắt lại căn bản không phải hắn nghĩ như vậy giản đơn , Đông Phương thần hai tròng mắt trừng to lớn , bất khả tin nhìn chằm chằm ly mưa giữa hai chân , ly mưa kỷ ngón tay chính ở hậu huyệt của mình lý tiến tiến xuất xuất , mỗi một cái phát sinh rất nhỏ phốc xuy phốc xuy thanh âm của , sáng trong dịch thể từ tư mật địa phương đi ra , dính vào ly mưa vú , tản ra dâm mỹ ánh sáng lộng lẫy .
Đông Phương thần đầu óc nóng lên , cả người đều nhanh bạo , khí tức hỗn loạn , không được tự nhiên tịnh chặt hai chân , nhưng mà chết tiệt hắn vô luận như thế nào cũng không thể dời ánh mắt , nhìn chằm chằm tư mật địa phương , làm cho hiểu rõ vấn đề hình ảnh , trong quần nhất thời căng thẳng .
Không biết có phải hay không nhận thấy được ngoại nhân lửa nóng đường nhìn , ly mưa mông lung đường nhìn dần hiện ra hoảng loạn , ngón tay vội vội vàng vàng trừu cách thân thể , phát sinh phù một tiếng hưởng , mang ra khỏi thật dài mớn nước , ly mưa cắn y phục của mình buồn bực rên rỉ , cả người run rẩy , chật vật yếu đuối ở trên ghế sa lon , thiếu chút nữa té xuống .
"Mưa nhỏ . . ." Đông Phương thần cuống quít thượng đở hắn , ly mưa da nóng hổi đắc dọa người , toàn bộ đều là ửng đỏ sắc .
Ly mưa hốt hoảng cầm quần áo lên che , tương đầu chôn ở ôm gối lý rất lâu sau đó tài ngẩng đầu , hung tợn trừng mắt Đông Phương thần rống giận: "Con mẹ nó ngươi làm gì sao , không gõ môn tựu tiến người khác , hiểu hay không thập ma khiếu tư ẩn !"