nuốt Long

5.1K 16 2
                                    

《 nuốt Long 》 tác giả: Núi Cảnh Vương tứ

Thuộc tính phân loại: Cổ đại cung đình giang hồ nữ vương thụ ngọt ngào

Chữ mấu chốt: Cái Niếp , Vệ Trang

Tác giả nói: Giang hồ sổ thu chi , ngọt ngào tiểu Thanh tân .

Văn án

Một đôi thượng đắc dưới triều đình đắc lùm cỏ , ra khả tiếu ngạo giang hồ , nhập tắc chỉ điểm giang sơn , trên triều đình có thương lượng có số lượng .

Trong chốn võ lâm phối hợp ăn ý , giường tre đang lúc ngươi nông ta nông ( toàn văn hạch tâm ) mô phạm sư huynh đệ chi bình hành lịch sử hướng sỏa bạch điềm tiểu truyện .

Tự

Tung niên hoành nguyệt , Vương bị đâm , thiên hạ đại loạn .

Hàn hầu Vệ Trang sơ hùng cứ sinh Lưu Sa thành , cập Vương một , tự ủng binh vào kinh thành đã định nhân tâm , xưng Hàn vương , bát phương chư hầu giai ăn vào .

Sư huynh Cái Niếp , thì thiên hạ đệ nhất kiếm , dĩ bố y thân nảy sinh sinh bờ ruộng dọc ngang trong lúc đó , thế có văn phong mộ danh người lộn xộn tới quy thuận , thích thú thành chẻ tre sư phó , bách chiến bách thắng , vi hàn hầu giá đi đầu .

Tân quân vui mừng chi , hứa dẫn đầu công , sắc phong trấn quốc đại tướng quân .

Nhất hạnh phúc tới quá đột nhiên

--------------------------------------------------------------------------------

Giữa mùa thu buổi trưa sau , chính thị tình cảm ấm áp hoà thuận vui vẻ , cao vót thành cung tương ánh dương quang cách xuất ra đạo đạo Ám Ảnh . Cái Niếp chậm rãi đi qua màu xanh biếc dạt dào ngự hoa viên , cả vườn mùi hoa nức mũi , nhưng vị làm hắn dừng lại nửa bước . Hoa viên nơi tận cùng thị ngự thư phòng , mở ra một cánh cửa sổ , bình phong che đậy lấy một dựa bàn viết nhanh bóng người .

Cái Niếp đứng ở phía trước cửa sổ hơn trượng có hơn , lẳng lặng nhìn cái kia mơ hồ thân ảnh .

Không biết qua bao lâu , bên trong phòng người mới vừa rồi để bút xuống , hoán nói: " sư ca ."

Cái Niếp lên tiếng , nhiễu tới trước cửa thư phòng , cửa liên can thị vệ quân cung kính hành lễ , "Tiên sinh tới ." Hắn gật đầu , đẩy cửa đi vào .

Trẻ tuổi quân vương ngồi ngay ngắn trước án , hai tay dâng một con chén trà , cúi đầu khán trên bàn tấu chương , thuận miệng bắt chuyện nói: " sư ca , ngươi đã đến rồi ."

Cái Niếp tự một bên trên bàn nhỏ nói ra sứ men xanh hũ , tương Vệ Trang trong tay nửa chun trà tiếp theo đầy . Vệ Trang tùy ý nhấp một cái , đạo, "Ngươi đến rất đúng lúc , ta cương đem những này đều nhìn xong , theo ta khứ trong viện luyện một chút kiếm ."

Vệ Trang xưng vương dĩ một năm có thừa , nhưng sư huynh đệ đang lúc ở chung nhưng dữ ngày cũ độc nhất vô nhị . Cái Niếp rỗi rãnh liền tới trong cung cùng hắn ăn nói chuyện phiếm , nghe hắn nói ta tương quan hoặc không thể làm chung chuyện , ngứa nghề liễu liền rút kiếm so sánh cao thấp . Nghe tựa hồ quá mức bình thản , nhưng hai người thủy chung ngầm hiểu lẫn nhau địa duy trì như vậy bình thản .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ