sư huynh, không muốn

7K 34 0
                                    

Sư huynh x huyền ẩn

Đại sư huynh + nhị sư huynh + Tam sư huynh x Huyền Tĩnh

Huyền Tĩnh , huyền ẩn là một đôi bạch bạch nộn nộn song bào thai huynh đệ , bọn họ kỳ thực xuất thân danh môn vọng tộc , nhưng là bởi vì là tư sinh tử không bị ghi lại gia phả , hay bởi vì trên thân thể tính chất đặc biệt bị từ nhỏ chạy tới xa xôi thân thích nuôi trong nhà , Nhưng phải không hạnh tựa hồ vẫn đi theo hai người con trai , không lâu sau thân thích gia cũng nửa đường xuống dốc , không thể không đem bọn họ phân biệt đưa đến hai người chùa chiền .

Một đưa đi Bắc Sơn Tịnh Hiên tự , một tắc đưa đến nam sơn nam tung tự .

Tịnh Hiên tự và nam tung tự thị nam tử xuất gia tập võ người chùa miểu . Nam tung tự chủ trì chỉ có một nhất tên đệ tử , mà Tịnh Hiên tự lại có tam tên đệ tử , đều là 20 vài tuổi khí huyết dương cương nam nhân .

Huyền ẩn

Bị đưa vào nam tung tự ngày đầu tiên , huyết khí phương cương đại đệ tử liền có chút cầm giữ không được rồi, hắn từ nhỏ ở chùa chiền lớn lên , chưa từng thấy đã đến như vậy trắng noản nhân nhi . Ngũ quan , tư thái đều bỉ dưới chân núi những cô gái kia hoàn ôn nhu cẩn thận .

Thế nhưng phòng ngủ chỉ có một cái giường , huyền ẩn không thể làm gì khác hơn là tiên cân đại sư huynh cùng giường . Huyền ẩn ngủ ở kháo góc địa phương .

Buổi tối lúc ngủ bị đại sư huynh hữu ý vô ý nhốt chặt , nhẹ nhàng gảy đầu vú . Kiểm hồng thấu . Nhưng là lại không dám động tác .

Đệ nhị buổi tối xâm phạm tiếp tục , chậm rãi chừng mực gia tăng . Ngay từ đầu vẫn chỉ là cách y phục xoa lấy . Sau khi chậm rãi đem bàn tay đi vào , trực tiếp thịt dán sát thịt vuốt ve hoạt nộn thân thể . Phía dưới một cây thô sáp nóng hổi côn thịt cách y phục nhẹ nhàng cọ của hắn nữ tính hạ thể , lỗ lồn chậm rãi thay đổi thấp , huyền ẩn thịt non ca tụng cũng có phản ứng kiều lên.

Sư huynh tựa hồ phát hiện hắn giả bộ ngủ và sẽ không phản kháng , thế là càng thêm lớn mật . Rõ ràng trực tiếp dùng xuống thể lực mạnh nhu cọ lấy huyền ẩn hạ thể . Thậm chí bắn tới hắn quần ngủ thượng . Đông Thiên sư huynh và huyền ẩn chăn lớn cùng ngủ , thùy cũng không có phát hiện dị dạng .

Tối hôm đó , đại sư huynh như nhau đang lặng lẽ xâm phạm lấy huyền ẩn non mềm thân thể . Từ phía sau ôm chặc hắn , tát vào mồm mút huyền ẩn trắng noản cổ của . Thủ xoa bóp huyền ẩn vú mềm túi . Phía dưới trực tiếp lộ ra côn thịt cách huyền ẩn quần cọ lấy cái mông của hắn . Không bao lâu tựa hồ chưa đủ nghiền , thủ trực tiếp thân huyền ẩn quần bắt đầu xoa bóp nảy sinh hắn thịt non ca tụng . Đồng thời tìm được đản đản phía dưới , đột nhiên mò lấy có điểm ẩm ướt lỗ lồn , hai người đều trong nháy mắt chấn động toàn thân , huyền ẩn vừa muốn phản kháng , bị đại sư huynh một bả lao lao giữ chặt . Một tay thật nhanh cắt huyền ẩn quần . Nhượng hắn béo mập cái mông trực tiếp thịt dữ thịt dán sát vào chính nóng hổi hạ thể . Huyền ẩn toàn bộ đẩu khoái tán giá . Khóc nức nở mười phần yếu ớt mà nói "Sư huynh , đừng. . ." Đã bị sư huynh che miệng lại , thân thể dán chặc hơn . Huyền ẩn cảm giác được một cây nóng hổi dương vật cứng ngắc để ở mình hơi ướt át đóng chặt lỗ lồn . Bắt đầu chậm rãi cọ lấy . Không bao lâu , lỗ lồn múi thịt đã bị côn thịt cọ mở , đại nhục bổng o0o đầu trym đứng ở liễu ẩm ướt miệng huyệt nhẹ nhàng cọ lấy .

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ