Tên sách: Thủ dâm thỉnh đóng cửa hài hòa thời kì thỉnh đóng cửa
Tác giả: Phở xào cỏ linh chi
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Đổi nghề tố nghệ nhân GV nam công X thích qwerty minh tinh điện ảnh thụ
Sung sướng lãng mạn chi yêu
Không phụ trách phụ trợ nói rõ:
Giản đơn mà nói hay thịt nhiều khôi hài văn lạp lạp lạp ~
Toán giới văn nghệ văn , có đạo diễn có sản xuất có lớn minh tinh diễn viên có GV chuyển chức diễn viên
Khả dĩ đương sung sướng hài kịch đến xem , chủ cp thụ thích vén thích huyễn tưởng , chủ cp công là một "Hành động tuyệt hảo " phúc hắc
Phó cp sung sướng khôi hài , mùi thịt hương tích!
Chương 1:
Ngươi khả năng một lần cũng không còn thủ dâm quá , nhưng ngươi nhất định không có khả năng cái tay dâm một lần .
Rất lâu , rất nhiều chuyện , cũng là đạo lý này , yếu sao vẫn luôn không làm , yếu sao tựu đoạn không được địa tố . Đối với vài người mà nói , thị hít thuốc phiện , đối một ít người mà nói , thị nhất dạ tình , đối với vài người thuyết , thị làm tình tập thể . . . Đối Đường Lệ mà nói đâu rồi, hay đại lượng kế tiếp GV .
Đường Lệ tính hướng nhượng hắn phi thường thống khổ , bởi vì hắn vẫn là một phi thường hoàn mỹ nhân —— vị "Nhà bên hài tử" điển phạm . Tất cả gia trưởng đô hội thuyết "Ngươi xem một chút nhà bên Đường Lệ , hắn thật tốt thật tốt a". . . Hắn ở trong nhà thị hiếu tử , từ nhỏ đã rất nghe lời , ở trường học nỗ lực đọc sách , thành tích học tập vô cùng tốt , thính đủ lão sư phân phó , làm việc kỹ lưỡng , nghiêm cẩn , học bổng nắm bắt tới tay mềm —— mặc dù hắn chưa bao giờ thiếu tiền , đúng, hắn ngoại trừ bản thân hoàn mỹ , gia cảnh cũng rất được, phụ mẫu có tiền lại có văn hóa , hơn nữa rất khó được địa biết hắn không thích thương nghiệp , bởi vậy cũng không nhượng hắn có kế thừa xí nghiệp áp lực . Đương nhiên , cái này cũng quy công sinh hắn có một đầu óc buôn bán cực tốt ca ca .
Hắn không chỉ có gia cảnh được, thành tích tốt , danh tiếng tốt , hơn nữa hắn tướng mạo hoàn cực kỳ mê người , khí chất cũng là phi thường tốt . Từ sơ trung bắt đầu , sẽ không đoạn có tìm ngôi sao ở trên đường chặn lại hắn xin hắn làm minh tinh . Nhưng bởi vì hắn là "Hảo đệ tử tốt", sở dĩ "Dữ học tập không quan hệ" chuyện tình một mực không làm , sau ra, cha mẹ hắn bằng hữu có kinh doanh sao kim công ty kinh doanh , cho là hắn thực sự rất thích hợp làm nghệ nhân , bởi vậy phụ mẫu tưởng tính tình của hắn không thích hợp kế thừa xí nghiệp , hơn nữa nha, bọn họ ở giới giải trí người quen biết rất nhiều , nhi tử nhất định sẽ không lỗ lả , liền đáp ứng nhượng hắn đi .
Thế là Đường Lệ tựu không giải thích được được tôn sùng đáo trên võ đài . Đương nhiên , hắn vẫn luôn như vậy ưu tú , lần này cũng sẽ không cô phụ phụ mẫu kỳ vọng . Hắn tư chất tốt , lại tăng thêm một ít giới giải trí tiền bối gia trì , hắn rất nhanh thì trở thành một đương hồng quốc tế minh tinh điện ảnh . Thế là , hắn nhãn hay "Tuấn nam " " học sinh xuất sắc " " quốc tế minh tinh điện ảnh " " điệu thấp " " con em thế gia". . . Mà "GV người phóng khoáng lạc quan" tuyệt đối là không thích hợp kẹp ở những ... này nhãn trong đấy.