Thị người nữ nhân này đi bước một đem chính mình điều giáo thành hôm nay dáng dấp , điều khiển nô đối vô tình thị vừa sợ hựu kính , vừa hận lại có như vậy một tia nói không rõ cảm giác .
"Nếu tỉnh mà bắt đầu đi!" Vô tình nói xong , mấy nghi trượng xuất hiện ở phía sau , khiến cho điều khiển nô hai chân phân nhánh , dữ mép giường tịnh đủ , điều khiển nô mắc cở mặt đỏ , không dưới tình cảm tiền hắn càng ngày càng dịu ngoan , vô tình cởi ra hắn cúc huyệt ràng buộc , tuy rằng xem qua huấn giáo sổ tay , hay là hỏi: "Ban đêm thụy không được khá sao? Thuốc thị ngoan ta , chịu nổi liền hết chuyện ."
Điều khiển nô ngơ ngác nhìn mặt không thay đổi chuyện sư phụ , bỗng nhiên rơi lệ , vô tình hỏi "Thì sao, hôm nay đảo già mồm cãi láo lên, ta nhưng nhớ kỹ , ngươi quật cường thời gian cứng bao nhiêu ."
"Chưa, chỉ là nghe chuyện sư phụ vấn nô . . . Vấn nô ngủ ngon giấc không , nô một thời nghĩ uất ức , đã lâu không có nghe được những ... này uất ức lời của ." Tam nhi đưa lên mạt tử , điều khiển nô như nữ nhân vậy lau đi khóe mắt giọt nước mắt , thấy vô tình cũng là sửng sờ .
Nhưng nhiều năm điều giáo cuộc đời , vô tình năng khống chế mình bất kỳ tâm tình gì , đối điều khiển nô quan tâm kỳ thực cũng chỉ là không muốn hắn quá khó khăn thụ ảnh hưởng điều giáo hiệu quả , có đôi khi vừa đấm vừa xoa mới là thượng sách , nhưng điều khiển nô một phen lời thật lòng , đáo nhượng vô tình đối điều khiển nô thương tiếc lên .
"Ngươi nghe lời , tự nhiên cho ta thương tiếc , được rồi , nằm xong !" Dứt lời , nghi trượng trên mặt đất khay , vô tình xuất ra vân tay ống kim , mỗi ba ngày liền dùng vân tay ống kim chải vuốt sợi một lần thành ruột , điều khiển nô kinh qua mấy ngày nay chải vuốt sợi , đã rồi không chảy máu nữa , chỉ là đau đớn vẫn là không tránh khỏi , cúc huyệt miệng bị rầy giáo mẹ nuôi đắc béo mập như nước , rút ra ngọc thế là được kiến một đường dịch ruột non chậm rãi tràn ra , điều khiển nô thoải mái sợ hãi than .
Hôm nay vân tay ống kim dĩ thăng làm số bốn , tứ chi phẩm chất , trường độ vừa vặn đến điều khiển nô sâu vô cùng điểm, toàn bộ ống kim mặt ngoài tất cả đều là quy tắc đột xuất vân tay , vân tay trung gian đầy thật nhỏ lỗ kim , điều khiển nô sợ nắm chặt sàng đan , vô tình dính điểm dịch ruột non , liền chậm rãi xen vào , kinh qua hưng phấn điểm, tối hậu đến sâu vô cùng điểm .
"A . . ." Điều khiển nô giảo thần , cảm thụ Giá vân tay ống kim dử tợn vân tay tại chính mình tràng đạo bắt đầu chậm rãi ra vào , mà vô tình tắc bắt đầu hạ lệnh .
"Giáp !"
"Khỏa !"
"Vắt !"
"Hút !"
"Nhu !"
"Thôi !". . .
Mỗi ra lệnh một tiếng , điều khiển nô tất phải lập tức vận khởi tràng công , khi thì chặt lại mông đít , khi thì thả lỏng , khi thì dùng sức , khi thì nhúc nhích , hơi có làm được thiếu có lẽ lực còn không đến , vô tình liền nhấn bộ phận then chốt , vân tay ống kim liền chậm rãi từ miệng huyệt bắt đầu vãng sâu vô cùng điểm tiến hành ghim kim , bởi vậy , điều khiển nô phá lệ dụng tâm , thành ruột nội bộ nếp uốn bị vân tay ống kim tiến hành chải đầu cạo , ở trong đau đớn hưởng thụ kia tia ti mềm yếu cảm giác . . .