Bộ sách do đam đẹp lạp mạng tiểu thuyết bạn đọc chỉnh lý chế tác đăng truyện, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Bộ sách chỉ cung học tập giao lưu chi dụng , thỉnh tại hạ chở hậu 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam đẹp lạp TXT tiểu thuyết Web download (www . dan mỹla . com )
《 mặt trời là pho mát làm 》 tác giả: Mỗi một thương cướp cò
CP2013 .4 .23 xong xuôi
3P(hình thức 2 nam+1 nữ) thịt văn nhị công nhất thụ thông quyển sách cưỡng chế ái
PS: Mặt trời là pho mát làm = chi sĩ nhật = chỉ là nhật O (∩_∩ )O
P : PS: Hữu tình nêu lên --- kết cục bọn họ còn là ép buộc và bị cưỡng bách quan hệ
Đời này trình minh cân bọn họ nói qua nhiều nhất nói đại khái hay cây cỏ mẹ ngươi rồi. Còn có một cú "Các ngươi hoàn có bao lâu thời gian năng chơi chán?"
Trả lời vĩnh viễn là "Nhanh nhanh , lập tức liền ngoạn nị ."
Sinh hoạt tựa như một hồi cưỡng gian , nếu như bất năng nằm xuống hưởng thụ , vậy cầu khẩn không bị tua J đi.
1
Trình minh tan tầm đã là nửa đêm , trước lễ bái điều đáo công tác tổ bắt đầu hắn sẽ không ở trước mười hai giờ trở về nhà . Đồng sự mang hộ hắn đáo hồ đồng khẩu , khí trời tháng tám chính nóng bức bất kham , trình minh xuống xe lập tức ra một thân hãn .
Hắn bả cổ áo kỷ cái nút áo toàn bộ cởi ra , hơn nửa đêm không ai thấy được hắn y dung không ngay ngắn . Thật dài đường tắt như là đi không xong như nhau , chỉ có hắn tiếng bước chân của mình ở trong đó quanh quẩn , an tĩnh mà nặng nề .
Một trận gió đêm thổi tới , trình minh bước chân của dừng một chút , làm bộ lơ đãng quay đầu lại nhìn thoáng qua .
Tiền trận tử hoài nghi có người theo dõi chính , hắn gọi mấy người huynh đệ tại của nhà ngồi xổm vài lần , chuyện gì một phát sinh . Vào công tác tổ về sau, cái loại này cảm giác bị người dòm ngó biến mất , hắn liền đem việc này cấp buông xuống . Bận rộn công việc đắc rối tinh rối mù , căn bản không có thời gian sai đông sai tây . Đồng sự đều cười hắn , 1m8 kỷ đại hán bị gió thổi cỏ lay hách gần chết , bộ cảnh phục này bạch mặc . Trình minh cũng hiểu được , chỉ sợ là án tử bạn hơn nhiều, chính có bị hại chứng vọng tưởng .
Thế nhưng ngay vừa một ít miểu , hắn nổi da gà đột nhiên nhô ra , hình như có người ở trong bóng tối hướng hắn thổi miệng tối dính chán gió mát .
Phía sau tối tăm trong hẻm nhỏ một người không có , chỉ có trên tường bóng cây tại trong gió đêm hơi đong đưa , rất xa có mèo ở âm thanh rên rỉ . Trình minh lắc đầu , tự giễu cười rộ lên , kiền Giá đi kiền đắc thời gian dài , toàn bộ Nhân Thần trải qua hề hề đấy.
Hắn tự tay đáo trong túi lấy ra bao thuốc lá , châm một con ngậm lên miệng . Vòng khói chậm rãi nhổ ra , trình minh mạ một câu "Đjt mẹ !" Lần tới mua phòng ốc tựu mãi ven đường , không cần lại đi dài như vậy lộ chính hù dọa chính .