phu phu tính phúc sinh hoạt

2K 7 0
                                    

Thầm nghĩ viết viết thịt , thị về ngạo kiều (? ) thụ X trung chó ôn nhu (? ) công . ( được rồi , ta chính mình cũng không biết công chịu thuộc tính hội hướng na phát triển . . .

Chỉ vì liễu thịt a ~ ) vợ chồng son tính phúc sinh hoạt ~

NO .1 tình cảm mãnh liệt một đêm

Ở tuyết trắng trên giường lớn truyền đến trận trận mê người rên rỉ , làm tục tĩu tiếng nước miếng ."Ngô . . . Ừ . . ." Tuấn mỹ nam tử nằm ở trên giường để phòng ngừa cảm thấy khó xử rên rỉ truyền ra , hắn dùng răng trắng tinh cắn môi dưới đỏ tươi canh dẫn tới ngăn chặn hắn đẹp trai nam tử một trận dục hỏa ."Bảo bối quai , biệt giảo ." Đẹp trai nam tử hôn hắn nhạy cảm đầu vú , dùng đầu lưỡi liếm láp lấy . Không chịu nổi thiêu lộng đầu vú nhỏ chậm rãi đĩnh dựng đứng lên , trắng nõn nà địa canh làm người thương yêu ái , đẹp trai nam tử chịu không nổi mê hoặc địa cắn đứng thẳng , rước lấy dưới thân cấp tốc rên rỉ .

"A ừ , không nên giảo . Đau nhức . . ." Bị đẹp trai nam tử đốt lên dục vọng , thân thể trở nên nhạy cảm đứng lên chịu không nổi dùng răng răng khẽ cắn . Nam tử tuấn mỹ đặt lên đẹp trai nam tử cái cổ ghé vào lỗ tai hắn thở dài dường như kêu tên của hắn "Ngạn . . . Ừ a . . .", lâm cẩn ngạn nắm giơ cao đầu vú nhỏ xoa lấy lấy , nhìn bé vẻ mặt mị thái , dưới thân rất nhanh thì trướng đắc chịu không nổi , ngực cảm thán thực sự là yêu tinh . ; tay kia chậm rãi đưa đến từ lâu lỏa lồ trơn mềm cái mông , nắn bóp trắng nõn nà mông đít nhỏ . Vãng trong tay ngã nhiều hứa dầu bôi trơn , vẽ loạn tại nơi làm người thương yêu yêu miệng lồn chậm rãi tương chỉ một ngón tay vói vào khứ ."A ừ . . ." Làm dưới thân thiên hạ rên rỉ , ngón tay còn tại đằng kia chặt chẽ ấm áp trong lỗ nhục thịt khai thác lấy Giá nhẫn nại nhượng lâm cẩn ngạn cái trán đều xuất mồ hôi , thật muốn nhanh lên một chút xông vào thẳng cảo Hoàng Long thoải mái một phen . Chậm rãi ngón tay tăng đến rồi ba cái , hậu huyệt quấy nhượng nam tử tuấn mỹ một trận run rẩy , rất nhanh thì bị khơi mào lửa lai từ lâu ngẩng đầu côn thịt cũng chảy ra nhũ bạch dịch thể."Được rồi . . . Từ bỏ . . . Nhanh lên một chút ." Nam tử tuấn mỹ chịu không nổi Giá dằn vặt giãy dụa cái mông chỉ cầu nhanh lên một chút kết thúc ."Ngươi yêu tinh này ." Lâm cẩn ngạn đỡ dương vật to lớn nhắm ngay từ lâu ướt át lỗ thịt hung hăng chàng tiến vào !

"A a —— ừ a ——" ngay từ đầu va vào ấm áp chặt chẽ lỗ thịt liền bất năng mình địa nảy sinh ác độc xông tới mà bắt đầu..., kịch liệt như thế nhượng bé vô pháp thích ứng ."Chậm một chút . . . Hỗn đản ! Em gái ngươi chậm một chút —— a ừ —— " " xin lỗi , nhưng . Lồn của ngươi là ở rất thư thái , mạn không xuống." Lâm cẩn ngạn hôn trong lòng thiên hạ gương mặt của , dưới thân co rúm tuyệt không chậm trễ . Bạch dễ dàng nhưng hung hăng trừng mắt liên tục đối với mình nảy sinh ác độc hỗn đản , cũng không lực ngăn cản . Nhất bá bá tập (kích) tới nhanh làm cho hắn vô lực trèo ở lâm cẩn ngạn trong lòng , "Chết tiệt . . . A ừ . . . Hỗn đản . . . Không nên như thế . . . A a . . . Khoái ."

Kịch liệt kiểm tra thí điểm đột nhiên đổi lấy một tiếng kiều mị vô cùng rên rỉ , "A a . . . Nơi nào . . . Hỗn đản không nên . . . Không nên đụng nơi nào . . . A a ừ . . ." Khinh xa thục lộ lâm cẩn ngạn đương nhiên biết hắn đụng phải là nơi nào rồi, về điểm này thị bạch dễ dàng nhưng mẫn cảm nhất một điểm , chích muốn chống lại một ít điểm dưới thân nhân nhi tựu sẽ trở nên phóng đãng lên."Nhanh lên một chút . . . Cố sức a . . . " " thoải mái sao?" Dương vật to lớn hung hăng đĩnh động một lần lại một lần đánh lên về điểm này , "Thoải mái —— thật thoải mái —— a a ừ a . . . " " đâu thoải mái?" Lâm cẩn ngạn tà mị mà cười lấy , dụ dỗ trong lòng thiên hạ nói ra dâm đãng ngôn ngữ ."Nơi nào . . . Nơi nào thoải mái . . . " " đâu à? Không nói sẽ không bính ngươi nơi đó nha." Hôn môi thiên hạ vành tai , ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng tích dụ dỗ , "Ngoan , nói ra ."

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ