《 xà tế 》 tác giả: Tiểu Bạch hoa thật trắng
Thuộc tính phân loại: Cổ đại Đông Phương kỳ huyễn đẹp cường dễ dàng
Chữ mấu chốt: Song tính ngắn thịt văn
Nghiêm trang anh tuấn tiểu đạo sĩ
Bị giả heo ăn thịt hổ ghê tởm Xà Yêu
Sách ~ cật ~ nhập ~ bụng ~
Song JJ(tiểu đệ đệ) yêu nghiệt Xà Yêu công × chính trực song tính đạo sĩ thụ
Thịt văn đều có một tiểu Thanh mới mới đầu
Chương 1:
Thanh Vân quan tọa lạc tại một tòa nho nhỏ Thanh Vân trên núi , mà Thanh Hư còn lại là Thanh Vân quan đời thứ mười bốn thủ tịch đệ tử .
Nói là thủ tịch , kỳ thực Thanh Hư đời này ngoại trừ chính hắn liền chỉ còn lại có một tiểu sư đệ , lớn như vậy Thanh Vân quan vợ sổ gần ba bốn mươi .
Mà Thanh Hư , hắn nguyên vốn cũng không khiếu Thanh Hư , đến nỗi khiếu thập ma chính hắn cũng đã quên , Thanh Vân quan nội mỗi người tên sau biên đều đái một hư tự , giống như một một danh hiệu bị lưu truyền tới nay , mà Thanh Vân quan ở bên trong, trừ hắn ra bên ngoài còn có hai người khác cũng bị quan danh vi thanh . Thanh Hư đối với lần này đảo là không có thập ma bất mãn , bởi vì hắn một sư thúc tên là thân hư , đồng nhất đối lập , ưu khuyết lập hiển .
Thanh Hư khi còn bé bị thầy u vứt bỏ tại dã ngoại , bị Thanh Hư hôm nay sư phụ cấp lượm trở lại , mà sư phó của hắn cũng là không đáng tin cậy đích nhân vật, tịnh cấp Thanh Hư thời gian tới mang đến sâu xa ảnh hưởng .
Nhớ năm đó , Thanh Hư sư phó hắn linh hư muốn ở tiểu oa nhi này trước mặt đùa giỡn một chút uy phong , liền miệng đầy lời nói dối: "Chúng ta chuyến đi này , chính là vì tích lũy công đức , khiến cho Quỷ Thần khâm tán , cảm ứng Thiên Địa tự nhiên khí , trận gió kình khí , khu sử thần tướng , tịnh khổ mình lợi nhân , muôn đời lưu danh ."
Thấy Thanh Hư vẻ mặt ngây thơ , chỉ phải hận thiết bất thành cương lớn tiếng đặt câu hỏi: "Vi sư hỏi ngươi , Đạo là gì ..., dựa vào cái gì thành đạo , mà chúng ta đạo sĩ hựu là vì thập ma tồn tại?"
Thanh Hư vắt hết óc nỗ lực suy tính , tài ngập ngừng nói: "Nói, nói hay ăn mặc lạn vải mà giơ cờ , còn phải uống từng ngụm lớn chỉ hôi thủy , lại nhảy kỳ quái vũ !"
Sư phó hắn phun ra một búng máu .
Thế là bi phẫn linh hư không nghĩ qua là tựu miệng phun chân ngôn: "Thác ! Thác ! Thác ! Chúng ta đạo sĩ hẳn là ăn mặc đạo bào màu trắng đứng ngạo nghễ sinh vách núi ngọn núi trên đỉnh hưởng thụ vạn chúng kính ngưỡng tái vân đạm phong khinh một tiếng cười cảm thán ti vi con người !" Tên gọi tắt trang bức .
Thế là Thanh Hư sau khi mặc đạo bào kiên quyết chích mặc đồ màu trắng , tu luyện cũng không chịu an phận ngây ngô phòng trong , thiên phải chạy đến bên vách núi trên đỉnh núi một bên đả tọa một bên hưởng thụ liều mạng vui vẻ , cho dù vô luận như thế nào cũng không cảm giác được sư phụ nói cái loại này di thế độc lập , Thanh Hư vẫn như cũ kiên trì hơn nhiều năm .