đại đội trưởng

7.5K 13 0
                                    

Bản tác phẩm do www . dan mỹla . com đam đẹp lạp TXT tiểu thuyết Web download bạn đọc truyền lên chia xẻ

Bản tác phẩm bản quyền về nguyên tác giả sở hữu , thỉnh kế tiếp 24 giờ nội cắt bỏ , thích cai tác phẩm xin ủng hộ tác giả mua bản chính

《 Đại đội trưởng 》 tác giả: c lộd mênd

( nhất ) trạm canh gác dạ ngày xuân còn dài

Đã nhiều ngày , mỗi đến rồi tối nay danh lúc, ánh mắt của ta thường thường hội rơi vào cùng trên người một người , khó có thể khắc chế đấy, cho dù ta biết ở bề ngoài thoạt nhìn dữ thường ngày không hai , Nhưng đập vào mắt có thể đạt được tổng khó nén trong lòng trở mình khuấy , vài lần suýt nữa đem hoán tiến trong phòng ngủ nhất mổ ôm ấp tình cảm .

Nhưng , ta biết như vậy thư mổ chỉ là hại nhân hại mình , lại cũng không biết nên làm thế nào cho phải .

Trong quân nghiệp vụ luôn luôn nó xử lý phương thức dữ logic , nhậm chức Đại đội trưởng nhiều nhưng không gặp đề bạt , tuy có tiếc , thật cũng không oán , lĩnh Giá lương bổng cũng không phải là bởi vì có chuyện gì phong công vĩ nghiệp , bất quá là hơn đọc điểm thư mà thôi , thời cổ văn nhân xếp bút nghiên theo việc binh đao thị loại khí tiết , từ hôm nay độ lớn của góc đến xem , kiếm miếng cơm ăn mà thôi .

Này đây , đối với lúc này những ... này tâm bất cam tình bất nguyện lai đi lính nghĩa vụ dịch môn , rất nhiều chuyện tựu trợn mắt nhắm mắt qua , biệt gây chuyện thị phi là tốt rồi , trong quân đội , rất nhiều chuyện thị vô quá đó là có công .

Thật tốt chơi ta Đại đội trưởng , dẫn bổng lộc sống liền thôi .

Khả hết lần này tới lần khác đêm đó bị ta gặp được kẻ khác khó có thể mở miệng chuyện , nói , dâm loạn quân phong chi sự có thể lớn có thể nhỏ , không nói , nếu bị vạch trần tựu biến thành cho ta người chủ quan này lĩnh đạo thất phương , thế nào đều rất là hơi , hôm nay lời đồn đãi lưu ngữ mơ hồ mạn lên, nhưng thấy đương sự vẫn như cũ , liên tự ta nhiều chưa chạm lĩnh vực cũng từ từ sắp sửa thất thủ .

"Liên bộ phận lớp đi xuống trước ." Ta nói nói, sau đó đối những người còn lại theo thông lệ tính giao đại vài câu liền cũng để cho đại gia hạ đi nghỉ ngơi rửa mặt . Đêm nay nhiệt độ chợt hạ , trong quân cung ứng nước nóng nồi hơi áp lực không đủ tất cả liên cùng tắm , này đây ta muốn cầu sĩ quan trở lên cũng chờ đáo các huynh đệ giặt xong liễu mới có thể tắm , để tránh khỏi thủy áp bất túc , kéo dài tắm dội thời gian mà làm cho thụ hàn .

Ta trở lại Đại đội trưởng thất ngồi ở trước bàn , cầm lấy lý trưởng lớp tá tiểu thuyết của ta chuẩn bị nhất mổ Giá đêm dài đằng đẵng , nếu nói là trong quân ổn định sống , cũng mất tự do , còn sót lại chính là mình hoa giải sầu đường ống , nếu không nữa thì hay hao tổn tâm cơ khứ doanh bộ phận lữ bộ phận tố điểm quan hệ xã hội , lăn lộn một chút hay tam không 5:00 ngoại túc .

Đêm nay tâm tư hỗn loạn , khán một mấy dòng chữ liền nhớ lại đêm đó gặp phải chuyện , đến nay cũng bất quá hơn tháng , Nhưng mỗi khi nhớ đến lại luôn là rõ mồn một trước mắt . . ..

đạm mỹ h vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ