Ước định hôn nhân ( song tính )
Tác giả: Hoà thuận vui vẻ
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ cao H tuấn suất thụ
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt
* sở hữu vấn đề thực tế cũng không lo lắng lol , tỷ như pháp định đến lúc lập gia đình niên linh , một thuần túy thịt văn
* một tùy tính nhưng tính thích rất nát bét đẹp công , một ngây thơ lại (si hán-hentai) Tô sóng thụ , quyết định kết hôn tái luyến ái
* song tính , thô tục , hoàn toàn là để tìm kiếm cái lạ OwO
1 .
"Các ngươi thật không phải là hay nói giỡn?"
"Evan , ngươi đã hai mươi lăm tuổi rồi, chúng ta mong muốn ngươi sớm một chút định ra."
"Ta biết , mụ mụ . . . Nhưng thị tính toán ra, hài tử kia hiện tại cũng mới mười bảy chứ?"
"Không sai , chúng ta hi vọng các ngươi tài năng ở hắn mười tám tuổi thời điểm chính thức cử hành hôn lễ ."
"Vội vả như vậy?"
"Ngươi cũng biết , dì của ngươi qua đời , nhà bọn họ tình huống và dĩ vãng khác nhau rất lớn . Ta mong muốn vui sướng có thể cùng chúng ta cùng nhau sinh hoạt ."
Tô Nhất Phàm thở dài , sĩ tay vịn chặt trên lỗ tai Lam Nha ống nghe điện thoại .
"Hắn còn đang học cao trung ."
"Đúng, ta nghe thuyết hắn tựa hồ là muốn đi học chụp ảnh ."
"Và a di như nhau thích nghệ thuật sao? Vậy không thác ."
"Ngươi hội thích hắn , mụ mụ bảo chứng . Hiện tại đã là một đẹp hựu văn tĩnh hài tử ."
"Ngươi trước đây hoàn hướng người khác công bố ta là trên thế giới đáng yêu nhất tiểu công chúa. Mụ mụ , ta đối với ngươi cái này đánh giá trì thái độ hoài nghi ."
"Ai nha , đều là ngươi vài tuổi thời điểm chuyện !"
"Đúng vậy a, sở dĩ ta muốn và chích khi còn bé gặp qua hai ba lần người của kết hôn? Ta thậm chí đều không phải là gay ."
"Cái này ngươi không cần suy nghĩ nhiều lắm , sẽ không bạc đãi của ngươi . Vui sướng tương đối đặc thù , chúng ta đều mong muốn hắn có thể có đủ cái tốt quy túc , không ai so với ngươi thích hợp hơn ."
"Ngươi thật giống như đang bán hài tử nha mụ mụ . . ."
"Quay về với chính nghĩa Giá hôn ngươi kết định rồi , lâu như vậy cũng không thấy ngươi tốt nhất cùng ai gặp gỡ quá , ngươi không cần thuyết ngươi bây giờ có trung ý chọn người? Nghĩ sau đó làm như thế nào một hảo lão công đi."
"Ta điều không phải phan con lừa đặng Tiểu Nhàn đại biểu sao? Được rồi , ta không có mất hứng , ta sẽ an bài hảo thời gian và gặp mặt hắn đấy."
Tô Nhất Phàm treo đến từ bờ bên kia Đại Dương thân tình tuyến hồng ngoại , mở hòm thư kiểm tra mẫu thân gởi tới văn kiện . Một phần bạch đào hồ sơ , một phần giản dị thân thể kiểm tra báo cáo .