CHAPTER 7 – HONESTLY YES OR HONESTLY NO
JASON’S POV
“Princess! Celyn! –Ay sorry miss... Wait lang!!! –Ooops sorry, ehehe! Hey!”
Mukhang tanga na ako na sumisigaw dito habang hinahabol sila Princess at Celyn na magkasama and I don’t know where they are going. Nakita ko kasi sila and ayun, hinabol ko sila tutal maaga pa naman ehh. Kung sinu-sino na ang nabubunggo ko kakahabol sa kanila.
*Takbo* *Takbo* *Takbo*
Hayys, nahabol ko din sila.
“Para namang may sa-kabayo kayo ehh! At talagang mas binilisan niyo pa takbo niyo ha!?” -Ako
Ehh paano ba naman ehh parang mas binilisan pa nila lakad nila nung marinig ako! Pang-asar lang?!
“Haha, sorry Jason, pakana kasi ni Celyn ehh ehehe. ^___^” –Pincess while smiling beautifully at me.
Grabe. Parang nahy-hypnotized ako sa ngiti niya but somehow, I still managed to react.
“A-ahh? Ikaw talaga Celyn! Trip mo na naman ako ha!?” –Ako sabay gulo sa buhok nitong makulit na bestfriend ko.
“A-ano ba Jason!!! You’re ruining my hairdo again!!! Hate you!” –Celyn
Pilit niyang tinatanggal yung kamay ko. Wala sana akong balak tanggalin kaya lang nagsalita si Princess ehh.
“Ang kulit niyo talagang mag-bestfriend. Celyn, nangangamatis tayo ahh? Hihi.” Ano daw? =___=
“Nakakainis ka talaga Jason!!! I really hate you!” –Celyn na namumula na talaga sa galit. Hahahaha. Ang cute talaga ng bestfriend ko kapag namumula! Okay don’t take this as a sign that I’m in love with my bestfriend okay? It’s just a simple compliment and afterall, parang may naka-capture na ng puso ko ngayon.
And it’s this girl in front of me. I won’t deny it na. The first time I saw her, there’s really something in her that captures my heart. At ngayon nakita ko na siya, the feelings are now back.
“I love you too, bestfriend!” –Ako
“Ooops, Celyn, nangangamatis ka na talaga! Haha.” –Princess. Okay ano daw yun?
“Shut up, Shanna!” –Celyn
“Okay. Hihi.” –Princess
“Ahm, Princess, tulungan na kita sa mga dala mo???” –Ako
BINABASA MO ANG
COLLEGE LOVE STORY (Completed)
Teen FictionSa BSB na minahal niyo, sina Jason, Chalton, and Mark na lang ang single. Mahahanap na din ba nila ang babaeng nakalaan para sa kanila? Join their roller coaster love affair while they are on their college years! @hannapoleng